10 Cách kết nối điện thoại Android và iPhone với tivi cực hiệu quả bạn nhất định phải biết

Thích 144 Bình luận 0

Tìm kinh nghiệm hay về kết nối điện thoại với tivi nhất định phải xem bài viết review 10 Cách kết nối điện thoại Android và iPhone với tivi cực hiệu quả bạn nhất định phải biết đăng bởi Đoàn Huỳnh Bảo Duy đã thu hút 1,554,286 lượt xem.

Võ Văn Định đã review kết nối điện thoại với tivi rất nhiều chủ đề, nhưng bài này rất hay và thú vị dành cho bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm về kết nối tivi thì nhất định phải xem bài viết này. 10 Cách kết nối điện thoại Android và iPhone với tivi cực hiệu quả bạn nhất định phải biết đăng bài viết ngày ngày 19/09/2021 đã thu hút 2,850 lượt bình luận đang được rất nhiều người quan tâm và đánh giá là hữu ích. Bạn đừng quên xem thêm bản đầy đủ để nắm bắt rõ hơn nếu nội dung bài review chưa đáp ứng được kỳ vọng nhé.

10 Cách kết nối điện thoại Android và iPhone với tivi cực hiệu quả bạn nhất định phải biết > Cách nhận biết điện thoại có thể kết nối được với tivi

Kết nối điện thoại với tivi bằng cáp

10 Cách kết nối điện thoại Android và iPhone với tivi cực hiệu quả bạn nhất định phải biết > Ghép nối đầu nhỏ nhất của cáp vào chiếc điện thoại

10 Cách kết nối điện thoại Android và iPhone với tivi cực hiệu quả bạn nhất định phải biết > Nối đầu HDMI của dây MHL vào cổng HDMI của tivi

10 Cách kết nối điện thoại Android và iPhone với tivi cực hiệu quả bạn nhất định phải biết > Nối đầu USB

10 Cách kết nối điện thoại Android và iPhone với tivi cực hiệu quả bạn nhất định phải biết > Bấm vào nút nguồn vào

10 Cách kết nối điện thoại Android và iPhone với tivi cực hiệu quả bạn nhất định phải biết > Tại Inputs, bạn chọn vào tín hiệu HDMI / MHL.

10 Cách kết nối điện thoại Android và iPhone với tivi cực hiệu quả bạn nhất định phải biết > Dễ dàng giải trí trên màn hình lớn của tivi

10 Cách kết nối điện thoại Android và iPhone với tivi cực hiệu quả bạn nhất định phải biết > Kết nối tivi với điện thoại iPhone qua cổng HDMI

10 Cách kết nối điện thoại Android và iPhone với tivi cực hiệu quả bạn nhất định phải biết > Qua cổng VGA hoặc AV

Truyền hình ảnh từ điện thoại lên tivi qua kết nối không dây

10 Cách kết nối điện thoại Android và iPhone với tivi cực hiệu quả bạn nhất định phải biết > Bạn chọn hình ảnh muốn truyền lên tivi và tìm biểu tượng chia sẻ để mở tính năng DLNA trên điện thoại.

10 Cách kết nối điện thoại Android và iPhone với tivi cực hiệu quả bạn nhất định phải biết > Danh sách tivi khả dụng sẽ xuất hiện, bạn chọn vào tivi mà bạn muốn sử dụng.

10 Cách kết nối điện thoại Android và iPhone với tivi cực hiệu quả bạn nhất định phải biết > Hình ảnh được chuyển từ điện thoại lên tivi.

10 Cách kết nối điện thoại Android và iPhone với tivi cực hiệu quả bạn nhất định phải biết > Đầu tiên, bạn vào cài đặt Wifi trên tivi.

10 Cách kết nối điện thoại Android và iPhone với tivi cực hiệu quả bạn nhất định phải biết > Bạn chọn Mạng và Internet.

10 Cách kết nối điện thoại Android và iPhone với tivi cực hiệu quả bạn nhất định phải biết > Trong phần Mạng và Internet, bạn chọn Wifi Direct.

10 Cách kết nối điện thoại Android và iPhone với tivi cực hiệu quả bạn nhất định phải biết > Tại đây, bạn chọn Cài đặt Wifi Direct.

10 Cách kết nối điện thoại Android và iPhone với tivi cực hiệu quả bạn nhất định phải biết > Tại đây, tên tivi sẽ hiển thị để bạn dễ dàng tìm kiếm.

10 Cách kết nối điện thoại Android và iPhone với tivi cực hiệu quả bạn nhất định phải biết > Đầu tiên, bạn vào cài đặt Wifi trên điện thoại và bấm menu để chọn dòng “Wi-Fi Direct”.

10 Cách kết nối điện thoại Android và iPhone với tivi cực hiệu quả bạn nhất định phải biết > Tìm kiếm tên của tivi bạn muốn kết nối và bấm vào để 2 máy kết nối với nhau.

10 Cách kết nối điện thoại Android và iPhone với tivi cực hiệu quả bạn nhất định phải biết > Bạn đã kết nối thành công và bây giờ bạn có thể chuyển nội dung mà bạn muốn lên tivi.

10 Cách kết nối điện thoại Android và iPhone với tivi cực hiệu quả bạn nhất định phải biết > Nếu bạn kết nối không thành công, bạn có thể chọn Hiện mật khẩu/mạng (SSID). Tivi sẽ hiển thị tên Wifi và mật khẩu, bạn sử dụng để kết nối điện thoại với Wifi này và chuyển nội dung mà bạn muốn lên tivi.

10 Cách kết nối điện thoại Android và iPhone với tivi cực hiệu quả bạn nhất định phải biết > Đầu tiên, bạn vào cài đặt Wifi trên điện thoại và bấm menu để chọn dòng “Wi-Fi Direct”.

10 Cách kết nối điện thoại Android và iPhone với tivi cực hiệu quả bạn nhất định phải biết > Chiếu màn hình điện thoại lên tivi

10 Cách kết nối điện thoại Android và iPhone với tivi cực hiệu quả bạn nhất định phải biết > Cách sử dụng Smart View trên tivi?

10 Cách kết nối điện thoại Android và iPhone với tivi cực hiệu quả bạn nhất định phải biết > Cách sử dụng Smart View trên tivi?

10 Cách kết nối điện thoại Android và iPhone với tivi cực hiệu quả bạn nhất định phải biết > Cách sử dụng Smart View trên tivi?

Kết nối điện thoại với tivi thông qua các ứng dụng của hãng

10 Cách kết nối điện thoại Android và iPhone với tivi cực hiệu quả bạn nhất định phải biết > Kết nối điện thoại với tivi thông qua các ứng dụng của hãng

Chiếu màn hình điện thoại lên tivi thông qua Youtube

10 Cách kết nối điện thoại Android và iPhone với tivi cực hiệu quả bạn nhất định phải biết > Bạn mở ứng dụng YouTube và chọn video muốn truyền từ điện thoại lên tivi. Sau đó, bạn chọn vào biểu tượng kết nối (có hình ô vuông).

10 Cách kết nối điện thoại Android và iPhone với tivi cực hiệu quả bạn nhất định phải biết > Điện thoại sẽ dò tìm tivi, bạn chọn vào tivi của mình.

10 Cách kết nối điện thoại Android và iPhone với tivi cực hiệu quả bạn nhất định phải biết > 2 thiết bị được kết nối và video YouTube sẽ được chiếu lên tivi.

10 Cách kết nối điện thoại Android và iPhone với tivi cực hiệu quả bạn nhất định phải biết > Video YouTube sẽ được chiếu lên tivi.

Kết nối điện thoại với tivi thông qua cổng USB

10 Cách kết nối điện thoại Android và iPhone với tivi cực hiệu quả bạn nhất định phải biết > Một đầu dây cắm vào cổng sạc của điện thoại

Kết nối điện thoại iPhone thông qua AirPlay

10 Cách kết nối điện thoại Android và iPhone với tivi cực hiệu quả bạn nhất định phải biết > Các thiết bị cần có để kết nối AirPlay

10 Cách kết nối điện thoại Android và iPhone với tivi cực hiệu quả bạn nhất định phải biết > Cắm một đầu sợi cáp HDMI vào Apple TV, đầu còn lại cắm vào tivi

10 Cách kết nối điện thoại Android và iPhone với tivi cực hiệu quả bạn nhất định phải biết > Chọn đầu vào của tivi là HDMI và Apple TV sẽ kết nối thành công

10 Cách kết nối điện thoại Android và iPhone với tivi cực hiệu quả bạn nhất định phải biết > Bạn vào phần Settings (Cài đặt) để kết nối mạng cho tivi.

10 Cách kết nối điện thoại Android và iPhone với tivi cực hiệu quả bạn nhất định phải biết > Chọn Network

10 Cách kết nối điện thoại Android và iPhone với tivi cực hiệu quả bạn nhất định phải biết > Chọn mạng wifi và nhập mật khẩu

10 Cách kết nối điện thoại Android và iPhone với tivi cực hiệu quả bạn nhất định phải biết > Bật AirPlay của Apple TV lên

10 Cách kết nối điện thoại Android và iPhone với tivi cực hiệu quả bạn nhất định phải biết > Kết nối iPhone với AirPlay

10 Cách kết nối điện thoại Android và iPhone với tivi cực hiệu quả bạn nhất định phải biết > Hình ảnh được chuyển lên tivi

10 Cách kết nối điện thoại Android và iPhone với tivi cực hiệu quả bạn nhất định phải biết > Bật tính năng chiếu màn hình Mirroring

10 Cách kết nối điện thoại Android và iPhone với tivi cực hiệu quả bạn nhất định phải biết > Tivi sẽ phản chiếu lại tất cả những gì đang hiển thị trên màn hình iPhone

Bài review điện thoại là dạng bài tóm tắt không thể đầy đủ như bản gốc, vì vậy bạn hãy bấm chi tiết để nắm được rõ hơn. Võ Văn Định chuyên review các bài viết hướng dẫn, đánh giá, so sánh về điện thoại nếu bạn thấy hay đừng quên chia sẻ lên facebook cá nhân và đánh giá bài viết cho mình nhé.

-
Võ Văn Định CTV Vietdy®
Nguồn: https://www.dienmayxanh.com/kinh-nghiem-hay/cac-cach-giup-dien-thoai-andoird...

70 đánh giá

Bình luận