2 cách tạo icon thương thương ôm theo cách riêng của bạn cực đơn giản, nhanh chóng

Thích 204 Bình luận 0

Review & tóm tắt 2 cách tạo icon thương thương ôm theo cách riêng của bạn cực đơn giản, nhanh chóng đang được khá nhiều độc giả quan tâm gần đây, đăng bởi Phạm Ngọc Ánh đã thu hút 16,480 lượt xem và 2 lượt bình luận.

Bạn sẽ nhận được rất nhiều thông tin hữu ích về điện thoại - Máy tính đã được tổng hợp lại trong bài viết, cả về nội dung lẫn hình ảnh. Vũ Văn Huy sẽ giúp bạn tóm tắt & review thông tin nhanh và chính xác nhất. Bạn cũng có thể nhấn vào xem Bản đầy đủ để có thể hiểu sâu hơn về điện thoại nhé.

Cách 1: Sử dụng trang web chuyên dụng

2 cách tạo icon thương thương ôm theo cách riêng của bạn cực đơn giản, nhanh chóng > Chọn ảnh

2 cách tạo icon thương thương ôm theo cách riêng của bạn cực đơn giản, nhanh chóng > cắt lại ảnh để phù hợp với khung hình.

2 cách tạo icon thương thương ôm theo cách riêng của bạn cực đơn giản, nhanh chóng > Chèn ảnh đuôi png

2 cách tạo icon thương thương ôm theo cách riêng của bạn cực đơn giản, nhanh chóng > Lựa chọn kiểu cho icon

2 cách tạo icon thương thương ôm theo cách riêng của bạn cực đơn giản, nhanh chóng > Cuối cùng chỉ cần bấm vào tạo ảnh và lưu về là xong.

2 cách tạo icon thương thương ôm theo cách riêng của bạn cực đơn giản, nhanh chóng > Icon thương thương

Cách 2: Sử dụng phần mềm photoshop

2 cách tạo icon thương thương ôm theo cách riêng của bạn cực đơn giản, nhanh chóng > Mở file trên phần mềm photoshop

2 cách tạo icon thương thương ôm theo cách riêng của bạn cực đơn giản, nhanh chóng > Xóa các biểu tượng đang ôm được tao sẵn trên file gốc.

2 cách tạo icon thương thương ôm theo cách riêng của bạn cực đơn giản, nhanh chóng > Chèn các biểu tượng bạn muốn lên icon sau layer hai cánh tay và điều chỉnh sao cho phù hợp với ý bạn.

2 cách tạo icon thương thương ôm theo cách riêng của bạn cực đơn giản, nhanh chóng > Tạo icon thương thương trên photoshop

Trên đây là bài review ngắn gọn đầy đủ chia sẻ đến bạn về , hy vọng nó sẽ giúp ích cho bạn khi cần nhé. Đừng quên nhấn like và đánh giá nếu thấy bài viết hay, hữu ích, hoặc có thể gửi ý kiến của riêng bạn vào phần bình luận bên dưới nhé. Siêu thị Vietdy® tư vấn mua điện thoại và mang cả thế giới điện máy tới ngôi nhà của bạn, hãy vào đây đặt mua điện thoại giá tốt nhất hôm nay.

-
Review bởi: Vũ Văn Huy CTV Vietdy®
Nguồn: https://www.dienmayxanh.com/kinh-nghiem-hay/2-cach-tao-icon-thuong-thuong...

59 đánh giá

Bình luận