3 cách tạo tài khoản Samsung Account trên Smart tivi Samsung chi tiết

Thích 55 Bình luận 99

Một bài viết hay của Nguyễn Trần Duy Tân về 3 cách tạo tài khoản Samsung Account trên Smart tivi Samsung chi tiết sẽ được tóm gọn trong bài review này, bài viết đã đem đến 101,487 lượt xem cho tác giả.

Trong số các bài về tivi mà Nguyễn Xuân Lộc đã đọc thì bài viết về cách sử dụng tivi Samsung đã được Nguyễn Trần Duy Tân đầu tư rất nhiều về phần nội dung và hình ảnh. Chính vì vậy nó được rất nhiều người quan tâm và nhận được 140 lượt bình luận của người đọc. Nguyễn Xuân Lộc đã chọn nó để review lại cho bạn đọc, hy vọng giúp bạn nhanh chóng nắm được thông tin mà mình cần. Bạn có thể chuyển sang xem Bản đầy đủ để biết thông tin chi tiết hơn, nếu thấy bản Review chưa đủ đáp ứng điều bạn cần nhé.

Lợi ích của việc đăng ký và sử dụng Samsung Account

3 cách tạo tài khoản Samsung Account trên Smart tivi Samsung chi tiết > Lợi ích của việc đăng ký và sử dụng Samsung Account

 Tổng hợp 3 cách đăng ký Samsung Account trên tivi

3 cách tạo tài khoản Samsung Account trên Smart tivi Samsung chi tiết > Remote của Smart tivi Samsung

3 cách tạo tài khoản Samsung Account trên Smart tivi Samsung chi tiết > Mục APPS trên tivi Samsung

3 cách tạo tài khoản Samsung Account trên Smart tivi Samsung chi tiết > Mục Đăng nhập trên tivi Samsung

3 cách tạo tài khoản Samsung Account trên Smart tivi Samsung chi tiết > Mục Tạo tài khoản trên tivi Samsung

3 cách tạo tài khoản Samsung Account trên Smart tivi Samsung chi tiết > Bạn truy cập trang web > Chọn Tạo tài khoản.

3 cách tạo tài khoản Samsung Account trên Smart tivi Samsung chi tiết > Đọc Điều khoản, chính sách bảo mật Samsung > Chọn Đồng ý

3 cách tạo tài khoản Samsung Account trên Smart tivi Samsung chi tiết > Bạn nhập đầy đủ các thông tin > Chọn Tiếp

3 cách tạo tài khoản Samsung Account trên Smart tivi Samsung chi tiết > Một email của Samsung sẽ gửi về tài khoản Gmail của bạn. Đăng nhập vào Gmail, tìm đến email để nhận mã xác thực.

3 cách tạo tài khoản Samsung Account trên Smart tivi Samsung chi tiết > Nhập mã xác minh và chọn Tiếp.

3 cách tạo tài khoản Samsung Account trên Smart tivi Samsung chi tiết > Sau khi xác thực thành công, bạn có thể bắt đầu sử dụng Samsung Account.

3 cách tạo tài khoản Samsung Account trên Smart tivi Samsung chi tiết > Bạn truy cập trang web Samsung Tại đây và chọn Tạo tài khoản. Sau đó, bạn đọc và đồng ý các Điều khoản, chính sách bảo mật của Samsung > Chọn Đồng ý.

3 cách tạo tài khoản Samsung Account trên Smart tivi Samsung chi tiết > Nhập địa chỉ email, mật mã bạn muốn tạo, họ và tên, ngày sinh > Chọn Tạo tài khoản.

3 cách tạo tài khoản Samsung Account trên Smart tivi Samsung chi tiết > Samsung sẽ gửi mã xác thực về tài khoản Gmail của bạn.

3 cách tạo tài khoản Samsung Account trên Smart tivi Samsung chi tiết > Sau khi xác thực thành công, bạn có thể bắt đầu sử dụng Samsung Account

Với bài review về cách sử dụng tivi Samsung này, Nguyễn Xuân Lộc hy vọng sẽ giúp ích cho bạn đọc đang cần tìm hiểu về cách sử dụng tivi. Nếu thấy bài viết hữu ích đừng quên nhấn like hoặc đánh giá, còn nếu bạn có ý kiến khác hãy gửi bình luận phía dưới bài viết này nhé!

-
Review bởi: Nguyễn Xuân Lộc CTV Vietdy®
Nguồn: https://www.dienmayxanh.com/kinh-nghiem-hay/cach-tao-tai-khoan-samsung...

24 đánh giá

Bình luận