5 tính năng chỉ có ở Google Home mà Amazon Echo và Siri không làm được

Thích 136 Bình luận 0

Không thể bỏ qua bài review về thiết bị thông minh khác của Nguyễn Loan Minh Trang về 5 tính năng chỉ có ở Google Home mà Amazon Echo và Siri không làm được, đăng ngày ngày 04 tháng 02 năm 2020 đang được nhiều độc giả quan tâm gần đây.

Vietdy® - siêu thị điện máy chuyên cung cấp các dòng thiết bị thông minh và nhận được sự tin tưởng của đông đảo mọi người. Trong quá trình phục vụ, Vietdy® nhận thấy thiết bị thông minh khác là chủ đề mà nhiều bạn đọc đang thắc mắc và đặt câu hỏi. Đây cũng là chủ đề mà Trịnh Văn Đoàn đã viết nhiều review, nhận thấy bài 5 tính năng chỉ có ở Google Home mà Amazon Echo và Siri không làm được của Nguyễn Loan Minh Trang thu hút 359 lượt xem và 8 lượt bình luận đánh giá hay và bổ ích, sẽ bổ sung được những thông tin mà bạn đọc đang cần. Bài viết được tóm tắt tổng quát bằng tư liệu hình ảnh và video giúp các bạn hiểu thông tin nhanh chóng nhất, ngoài ra có thể nhấn vào Bản đầy đủ để xem nội dung chi tiết.

5 tính năng chỉ có ở Google Home mà Amazon Echo và Siri không làm được > Loa thông minh mang lại nhiều sự trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng

Trợ lí ảo Google Assistant thông minh nhất

5 tính năng chỉ có ở Google Home mà Amazon Echo và Siri không làm được > Trợ lí ảo Google Assistant thông minh nhất

Google Assistant có tên gọi bí mật

5 tính năng chỉ có ở Google Home mà Amazon Echo và Siri không làm được > Google Assistant có tên gọi bí mật

Nhiều tùy chọn giọng nói hơn

5 tính năng chỉ có ở Google Home mà Amazon Echo và Siri không làm được > Nhiều tùy chọn giọng nói hơn

5 tính năng chỉ có ở Google Home mà Amazon Echo và Siri không làm được > Cách thay đổi giọng nói mặc định của Google Home

Có thể phản hồi 3 lệnh 1 lần

5 tính năng chỉ có ở Google Home mà Amazon Echo và Siri không làm được > Có thể phản hồi 3 lệnh 1 lần

Thông dịch viên nhiều tiếng cùng một lúc

5 tính năng chỉ có ở Google Home mà Amazon Echo và Siri không làm được > Thông dịch viên nhiều tiếng cùng một lúc

 

Thông tin mà mình chia sẻ trong bài viết này hi vọng các bạn sẽ hiểu thêm phần nào về thiết bị thông minh cũng như thiết bị thông minh khác. Nếu thấy hay đừng quên nhấn like, share và đánh giá cho bài viết, còn có ý kiến khác hãy để lại bình luận bên dưới bài viết này để ủng hộ mình nhé. Siêu thị Vietdy® tư vấn mua thiết bị thông minh và mang cả thế giới điện máy tới ngôi nhà của bạn, hãy vào đây đặt mua thiết bị thông minh giá rẻ nhất hôm nay.

-
Review bởi: Trịnh Văn Đoàn CTV Vietdy®
Nguồn: https://www.dienmayxanh.com/kinh-nghiem-hay/5-tinh-nang-chi-co-o-google...

40 đánh giá

Bình luận