5 tính năng đặc biệt trên Zalo không phải ai cũng biết

Thích 124 Bình luận 0

Cần thông tin về điện thoại - Máy tính không thể bỏ qua bài review về 5 tính năng đặc biệt trên Zalo không phải ai cũng biết, đăng bởi Nguyen Huynh Phuong với 208,606 lượt xem và 11 lượt bình luận.

Siêu thị điện máy Vietdy® chuyên bán các dòng điện thoại chính hãng, nhận được rất nhiều khách hàng quan tâm đặt câu hỏi về . Tin rằng đây cũng là chủ đề rất nhiều người quan tâm, Kiều đã tìm hiểu, đọc rất nhiều bài viết và thấy chủ đề này rất thú vị, đầy đủ thông tin hữu ích. Bạn cũng đang tìm kiếm thông tin về điện thoại - Máy tính thì đừng tốn thêm thời gian nhé, xem bài viết này ngay thôi. Bạn có thể lựa chọn xem bản Review được viết dựa trên tư liệu hình ảnh và video, hoặc bấm xem Bản đầy đủ để có thêm thông tin chi tiết hơn.

Bật chế độ Dark Mode nền đen cho Zalo

5 tính năng đặc biệt trên Zalo không phải ai cũng biết > Bước 1: Mở ứng dụng Zalo, ở giao diện chính chọn vào biểu tượng Cài đặt trên góc phải.

5 tính năng đặc biệt trên Zalo không phải ai cũng biết > Bước 2: Chọn vào mục Giao diện

5 tính năng đặc biệt trên Zalo không phải ai cũng biết > Tiếp tục chọn vào Chế độ nền tối.

Nhắn tin với chữ siêu to trên Zalo

5 tính năng đặc biệt trên Zalo không phải ai cũng biết > Bước 3: Nhấn và giữ biểu tượng Gửi, lúc này sẽ xuất hiện thanh tăng giảm kích cỡ chữ

Thay đổi kiểu chữ màu sắc chữ nhắn tin Zalo

5 tính năng đặc biệt trên Zalo không phải ai cũng biết > Bước 2: Chọn biểu tượng Đính Kèm ở góc dưới bên phải, tiếp tục chọn vào Kiểu chữ.

5 tính năng đặc biệt trên Zalo không phải ai cũng biết > Bước 3: Chọn kiểu chữ phù hợp và nhập tin nhắn.

Gửi tin nhắn tự hủy, tin nhắn bí mật trên Zalo

5 tính năng đặc biệt trên Zalo không phải ai cũng biết > Bước 2: Bạn vuốt từ cạnh dưới màn hình đến khoảng giữa màn hình. Lúc này trên màn hình sẽ xuất hiện giao diện chụp ảnh.

5 tính năng đặc biệt trên Zalo không phải ai cũng biết > Bước 3: Bạn hãy chụp một bức ảnh bất kì, thêm nội dung tin nhắn vào ảnh và nhấn Gửi.

Cách chặn tin nhắn từ người lạ và tắt "Đã xem" chỉ có trên Zalo

5 tính năng đặc biệt trên Zalo không phải ai cũng biết > Bước 1: Mở ứng dụng Zalo, chọn vào biểu tượng Thêm ở góc phải dưới, chọn vào Cài đặt và chọn mục Quyền riêng tư.

5 tính năng đặc biệt trên Zalo không phải ai cũng biết > Bước 2: Tắt dòng Nhận tin nhắn từ người lạ và Hiện dòng trạng thái

Qua bài đăng review này, mình mong muốn bạn đọc có thể tìm thấy các bài tư vấn mua điện thoại chất lượng hơn. Ngoài ra, nếu có nhu cầu bạn cũng có thể tham khảo các mẫu điện thoại đang được bán tại Vietdy® với nhiều ưu đãi về giá, tặng Voucher lên tới 3.000.000đ, giao hàng, lắp đặt miễn phí và các chương trình ưu đãi khác khi mua Online. Nếu thấy bài review này mang lại những thông tin hữu ích, đừng ngần ngại nhấn like và đánh giá để ủng hộ cho mình. Bạn cũng có thể đóng góp ý kiến vào phần bình luận phía dưới bài viết này nhé. Siêu thị Vietdy® tư vấn mua điện thoại và mang cả thế giới điện máy tới ngôi nhà của bạn, hãy vào đây đặt mua điện thoại giá rẻ nhất hôm nay.

-
Review bởi: Kiều CTV Vietdy®
Nguồn: https://www.dienmayxanh.com/kinh-nghiem-hay/5-tinh-nang-dac-biet-tren-zalo...

45 đánh giá

Bình luận