5 tính năng “xịn xò” mới của Messages trên iOS 14 iFan không nên bỏ lỡ

Thích 148 Bình luận 0

Bài viết tóm tắt & review 5 tính năng “xịn xò” mới của Messages trên iOS 14 iFan không nên bỏ lỡ, đăng bởi Trần Đặng Cẩm Tiên được khá nhiều độc giả quan tâm, chú ý và nhận về đánh giá cao là hữu ích.

Khách hàng tới siêu thị điện máy Vietdy® mua điện thoại đặt ra rất nhiều câu hỏi liên quan tới . Lê Văn Bảo cũng đang tìm hiểu về chủ đề này và nhận thấy bài viết 5 tính năng “xịn xò” mới của Messages trên iOS 14 iFan không nên bỏ lỡ của Trần Đặng Cẩm Tiên rất hay và bổ ích, được tác giả viết rất tỉ mỉ, chăm chút về nội dung. Bài viết đăng tải ngày ngày 12 tháng 08 năm 2020 nhận về 59,770 lượt xem và 17 lượt bình luận đánh giá là hữu ích. Mình review bài viết dựa trên chất liệu hình ảnh và video, ngoài ra đây là bài viết tóm gọn nên nếu các bạn muốn xem chi tiết vui lòng bấm chọn Bản đầy đủ nhé.

Phản hồi trực tiếp tin nhắn trên Messages

5 tính năng xịn xò mới của Messages trên iOS 14 iFan không nên bỏ lỡ > Phản hồi trực tiếp tin nhắn trên Messages

Tắt thông báo cuộc trò chuyện trên Messages

5 tính năng xịn xò mới của Messages trên iOS 14 iFan không nên bỏ lỡ > Tắt thông báo cuộc trò chuyện trên Messages

Rời khỏi group chat trên Messages

5 tính năng xịn xò mới của Messages trên iOS 14 iFan không nên bỏ lỡ > rời khỏi cuộc trò chuyện

Đặt tên và chọn ảnh đại diện cho group chat trên Messages

5 tính năng xịn xò mới của Messages trên iOS 14 iFan không nên bỏ lỡ > Đặt tên và chọn ảnh đại diện cho group chat trên Messages

Lọc tin nhắn trong Messages

5 tính năng xịn xò mới của Messages trên iOS 14 iFan không nên bỏ lỡ > Lọc tin nhắn trong Messages

Trên đây là những thông tin chi tiết về điện thoại - Máy tính mà Lê Văn Bảo muốn gửi tới các bạn đọc, hi vọng chúng đã giúp các bạn hiểu hơn về . Hãy để lại bình luận ngay dưới bài viết này và đừng quên like, share, đánh giá để ủng hộ mình nhé! Thông tin tới các bạn đọc là Vietdy® đang có chương trình tặng Voucher lên tới 3.000.000 đồng khi mua điện thoại online và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác nữa, nhanh tay đặt mua ngay để hưởng ưu đãi vì phần quà có hạn. Siêu thị Vietdy® tư vấn mua điện thoại và mang cả thế giới điện máy tới ngôi nhà của bạn, hãy vào đây đặt mua điện thoại giá rẻ nhất hôm nay.

-
Review bởi: Lê Văn Bảo CTV Vietdy®
Nguồn: https://www.dienmayxanh.com/kinh-nghiem-hay/5-tinh-nang-xin-xo-moi-cua...

70 đánh giá

Bình luận