6 điều bạn cần làm trước khi bán hoặc cho đi điện thoại cũ

Thích 180 Bình luận 0

Tìm hiểu về điện thoại - Máy tính không cần tốn nhiều thời gian nhờ bài review 6 điều bạn cần làm trước khi bán hoặc cho đi điện thoại cũ đăng bởi Nguyễn Phước Lộc đã thu hút 6,086 lượt xem.

là chủ đề được nhiều độc giả quan tâm gần đây, dựa trên thông tin mà siêu thị điện máy Vietdy® - đơn vị chuyên bán sản phẩm điện máy, điện thoại chính hãng bật mí. Nguyễn Đức Bình đã đọc nhiều bài viết về nhận thấy Nguyễn Phước Lộc chia sẻ rất hay nội dung chăm chút tỉ mỉ và khá chất. Bài viết được đăng vào ngày 05 tháng 03 năm 2020 đã nhận về 26 lượt bình luận và đánh giá là hữu ích. Với mong muốn mọi người có thể nắm bắt được thông tin nhanh chóng, mình đã sử dụng phương pháp tóm tắt & review nội dung bài viết. Bạn hoàn toàn có thể hiểu về 6 điều bạn cần làm trước khi bán hoặc cho đi điện thoại cũ bằng tư liệu hình ảnh và video trong bài review này. Hoặc có thể bấm xem Bản đầy đủ để đọc thêm các thông tin chi tiết hơn nếu cần.

Sao lưu dữ liệu

6 điều bạn cần làm trước khi bán hoặc cho đi điện thoại cũ > Truy cập vào phần Cài đặt > Google > nhấn chọn Sao lưu

6 điều bạn cần làm trước khi bán hoặc cho đi điện thoại cũ > Các dữ liệu, ảnh, video đều được lưu lại trong tài khoản Google

Chuyển dữ liệu từ điện thoại cũ qua điện thoại mới

6 điều bạn cần làm trước khi bán hoặc cho đi điện thoại cũ > Sử dụng công cụ MobileTrans 1-Click để chuyển dữ liệu

Đăng xuất tài khoản Google

6 điều bạn cần làm trước khi bán hoặc cho đi điện thoại cũ > Đăng xuất tài khoản Google

Khôi phục cài đặt gốc

6 điều bạn cần làm trước khi bán hoặc cho đi điện thoại cũ > Để khôi phục cài đặt gốc, bạn vào Cài đặt > Hệ thống > Nâng cao > Đặt lại và chọn Xóa mọi dữ liệu

Tháo thẻ nhớ và SIM

6 điều bạn cần làm trước khi bán hoặc cho đi điện thoại cũ > Tháo thẻ nhớ và SIM ra khỏi điện thoại Android

Lau chùi thiết bị

6 điều bạn cần làm trước khi bán hoặc cho đi điện thoại cũ > Lau chùi thiết bị trước khi bán hay cho đi

Bài review là dạng bài tóm tắt nên nội sẽ không được đầy đủ như bản gốc, nhưng hy vọng nó vẫn đem lại được thông tin hữu ích về điện thoại cho bạn đọc. Nếu thấy hay đừng ngần ngại nhấn like, share và gửi đánh giá cho mình nhé. Thêm một thông tin hữu ích cho bạn có nhu cầu mua điện thoại là khi đặt mua Online tại siêu thị điện máy Vietdy® không chỉ được miễn phí giao hàng và lắp đặt toàn quốc, bạn còn có cơ hội nhận Voucher rút được sang tiền mặt lên tới 3.000.000đ đấy. Vì số lượng Voucher có hạn nên hãy đặt mua ngay nếu đang có nhu cầu nhé. Siêu thị Vietdy® tư vấn mua điện thoại và mang cả thế giới điện máy tới ngôi nhà của bạn, hãy vào đây đặt mua điện thoại giá tốt nhất hôm nay.

-
Review bởi: Nguyễn Đức Bình CTV Vietdy®
Nguồn: https://www.dienmayxanh.com/kinh-nghiem-hay/6-dieu-ban-can-lam-truoc-khi...

37 đánh giá

Bình luận