Cách cài đặt và sử dụng loa Google Home để báo thức và phát nhạc

Thích 199 Bình luận 0

Không thể bỏ qua bài review về thiết bị phòng ngủ của Ngọc Xuân về cách cài đặt và sử dụng loa Google Home để báo thức và phát nhạc, đăng ngày ngày 18/02/2020 đang được nhiều người quan tâm gần đây.

Vietdy® - siêu thị điện máy chuyên cung cấp các dòng thiết bị thông minh và nhận được sự tin tưởng của đông đảo mọi người. Trong quá trình phục vụ, Vietdy® nhận thấy thiết bị phòng ngủ là chủ đề mà nhiều bạn đọc đang thắc mắc và đặt câu hỏi. Đây cũng là chủ đề mà Tuấn Quang đã viết nhiều review, nhận thấy bài cách cài đặt và sử dụng loa Google Home để báo thức và phát nhạc của Ngọc Xuân thu hút 4,789 lượt xem và 4 lượt bình luận đánh giá hay và bổ ích, sẽ bổ sung được những thông tin mà bạn đọc đang cần. Bài viết được tóm tắt tổng quát bằng tư liệu hình ảnh và video giúp các bạn hiểu thông tin nhanh chóng nhất, ngoài ra có thể nhấn vào Bản đầy đủ để xem nội dung chi tiết.

Cách cài loa Google Home làm chuông báo thức

Cách cài đặt và sử dụng loa Google Home để báo thức và phát nhạc > Hiển thị báo thức đã cài đặt trên loa Google Home có trang bị màn hình

Cách cài đặt và sử dụng loa Google Home để báo thức và phát nhạc > Loa Google Home

Cách cài báo thức bằng bài hát thông qua Google Assistant

Cách cài đặt và sử dụng loa Google Home để báo thức và phát nhạc > Google Home phát nhạc để báo thức

Cách hẹn giờ đi ngủ

Cách cài đặt và sử dụng loa Google Home để báo thức và phát nhạc > Hẹn giờ đi ngủ

Cách cài đặt các thói quen trên Google Home

Cách cài đặt và sử dụng loa Google Home để báo thức và phát nhạc > Cài đặt thói quen trên Google Home

Cách hẹn giờ ngủ và thức trên đèn thông minh Philips Hue qua Google Home

Cách cài đặt và sử dụng loa Google Home để báo thức và phát nhạc > Hẹn giờ ngủ với bóng đèn thông minh

Thông tin mà mình chia sẻ trong bài viết này hi vọng các bạn sẽ hiểu thêm phần nào về thiết bị thông minh cũng như thiết bị phòng ngủ. Nếu thấy hay đừng quên nhấn like, share và đánh giá cho bài viết, còn có ý kiến khác hãy để lại bình luận bên dưới bài viết này để ủng hộ mình nhé. Siêu thị Vietdy® tư vấn mua thiết bị thông minh và mang cả thế giới điện máy tới ngôi nhà của bạn, hãy vào đây đặt mua thiết bị thông minh giá rẻ nhất hôm nay.

-
Review bởi: Tuấn Quang CTV Vietdy®
Nguồn: https://www.dienmayxanh.com/kinh-nghiem-hay/cach-cai-dat-va-su-dung-loa...

56 đánh giá

Bình luận