Cách đồng bộ dữ liệu trên loa Google Home với điện thoại Android

Thích 172 Bình luận 0

Cần thông tin về thiết bị phòng khách không thể bỏ qua bài tóm tắt & review cách đồng bộ dữ liệu trên loa Google Home với điện thoại Android của Nguyen Huynh Phuong, đầy đủ, chính xác và hữu ích.

thiết bị phòng khách là chủ đề mà Đặng Duy Minh Chí đã làm nhiều review, trong đó có bài cách đồng bộ dữ liệu trên loa Google Home với điện thoại Android là được nhiều độc giả quan tâm. Với kiến thức chuyên sâu về thiết bị thông minh, Nguyen Huynh Phuong đã mang tới nhiều góc nhìn và kiến thức tuyệt vời dành cho người đang tìm hiểu về thiết bị thông minh. Được đăng vào ngày 07 tháng 01 năm 2020, bài viết đã thu hút 541 lượt xem và nhận được 27 lượt bình luận, đánh giá cao. Mời bạn cùng tham khảo bài review này, mình chia sẻ đến bạn đọc bằng tư liệu hình ảnh và video nhé.

Cài đặt ứng dụng Google Assistant

Cách đồng bộ dữ liệu trên loa Google Home với điện thoại Android > Cài đặt ứng dụng Google Assistant

Đăng nhập cùng một tài khoản Google

Cách đồng bộ dữ liệu trên loa Google Home với điện thoại Android > Nhấn Tài khoản (Account) > Cài đặt (Settings) > Trợ lý (Assistant) > Điều khiển nhà (Home control)

Bật thông báo trên điện thoại

Thiết lập Voice Match trên Google Home

Cách đồng bộ dữ liệu trên loa Google Home với điện thoại Android > Thiết lập Voice Match trên Google Home

Gửi thông tin, dữ liệu từ Google Home sang điện thoại

Bài viết tóm tắt & review sẽ không thể đầy đủ thông tin như bản gốc, bạn hoàn toàn có thể đọc thêm thông tin cần thiết bằng cách nhấn vào xem Bản đầy đủ. Nếu thấy hay đừng quên nhấn like, share và gửi đánh giá để ủng hộ mình ra nhiều bài review hay và chất lượng hơn nữa nhé. Thêm tin hữu ích cho bạn đọc có nhu cầu mua thiết bị thông minh, siêu thị điện máy Vietdy® đang có chương trình tặng Voucher rút được sang tiền mặt lên tới 3 triệu đồng khi khách hàng mua thiết bị thông minh Online. Ngoài ra còn miễn phí giao hàng và lắp đặt toàn quốc, đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé. Siêu thị Vietdy® tư vấn mua thiết bị thông minh và mang cả thế giới điện máy tới ngôi nhà của bạn, hãy vào đây đặt mua thiết bị thông minh giá rẻ nhất hôm nay.

-
Review bởi: Đặng Duy Minh Chí CTV Vietdy®
Nguồn: https://www.dienmayxanh.com/kinh-nghiem-hay/cach-dong-bo-du-lieu-tren-loa...

84 đánh giá

Bình luận