Cách đồng bộ tin nhắn Zalo trên điện thoại và máy tính nhanh chỉ trong "1 nốt nhạc"

Thích 133 Bình luận 0

Tìm hiểu về cách đồng bộ tin nhắn Zalo trên điện thoại và máy tính nhanh chỉ trong "1 nốt nhạc" với bài review của Nguyễn Thành Tín, đã thu hút 822,055 lượt xem và 376 lượt bình luận.

Có nhiều chủ đề về mẹo hay Facebook, Zalo, Youtube nhưng theo mình thì bài viết mà Tấn Thạnh được cho đầy đủ và chi tiết nhận được rất nhiều người quan tâm. Mình đã sử dụng cách review bài viết bằng chất liệu hình ảnh và video, với mong muốn bạn đọc có thể tiếp cận thông tin nhanh chóng. Muốn đọc thông tin chi tiết hơn bạn có thể chuyển từ xem bản Review sang xem Bản đầy đủ nhé.

Cách đồng bộ tin nhắn Zalo trên điện thoại và máy tính nhanh chỉ trong 1 nốt nhạc > Bạn hãy chọn biểu tượng răng cưa góc dưới trái màn hình. Tiếp theo
Cách đồng bộ tin nhắn Zalo trên điện thoại và máy tính nhanh chỉ trong 1 nốt nhạc > Bạn hãy chọn mục Đồng bộ tin nhắn và chọn Đồng bộ ngay.
Cách đồng bộ tin nhắn Zalo trên điện thoại và máy tính nhanh chỉ trong 1 nốt nhạc > Máy tính sẽ hiện thông báo như hình dưới.
Cách đồng bộ tin nhắn Zalo trên điện thoại và máy tính nhanh chỉ trong 1 nốt nhạc > Lúc này điện thoại sẽ nhận thông báo đồng bộ qua app Zalo và click Đồng bộ ngay.
Cách đồng bộ tin nhắn Zalo trên điện thoại và máy tính nhanh chỉ trong 1 nốt nhạc > Bạn hãy nhấp vào mục hình người (Cá nhân)
Cách đồng bộ tin nhắn Zalo trên điện thoại và máy tính nhanh chỉ trong 1 nốt nhạc > Bạn hãy nhấn vào Cài đặt (biểu tượng răng cưa) ở góc phải màn hình.
Cách đồng bộ tin nhắn Zalo trên điện thoại và máy tính nhanh chỉ trong 1 nốt nhạc > Bạn hãy nhấn vào mục Sao lưu và khôi phục.
Cách đồng bộ tin nhắn Zalo trên điện thoại và máy tính nhanh chỉ trong 1 nốt nhạc > Bạn hãy chọn mục Sao lưu.
Cách đồng bộ tin nhắn Zalo trên điện thoại và máy tính nhanh chỉ trong 1 nốt nhạc > Bạn chọn vào mục Mật khẩu của bản sao lưu. Sau đó
Cách đồng bộ tin nhắn Zalo trên điện thoại và máy tính nhanh chỉ trong 1 nốt nhạc > Trong trường hợp bạn sao lưu hình ảnh thì hãy chọn mục Tài khoản Google Drive để sao lưu ảnh
Cách đồng bộ tin nhắn Zalo trên điện thoại và máy tính nhanh chỉ trong 1 nốt nhạc > Để khôi phục lại tin nhắn bạn hãy bấm vào mục Khôi phục.
Cách đồng bộ tin nhắn Zalo trên điện thoại và máy tính nhanh chỉ trong 1 nốt nhạc > bật tính năng Tự động sao lưu mỗi ngày
Cách đồng bộ tin nhắn Zalo trên điện thoại và máy tính nhanh chỉ trong 1 nốt nhạc > Mua máy tính xách tay
Cách đồng bộ tin nhắn Zalo trên điện thoại và máy tính nhanh chỉ trong 1 nốt nhạc > Tư vấn mua máy tính xách tay

Qua bài review về cách đồng bộ tin nhắn Zalo trên điện thoại và máy tính nhanh chỉ trong "1 nốt nhạc", Nguyễn Thành Tín hy vọng bạn đã hiểu thêm được về các mạng xã hội (youtube, facebook, zalo...). Nếu cảm thấy hữu ích đừng quên ủng hộ bằng cách nhấn like hoặc đánh giá nhé. Còn nếu bạn có ý kiến khác vui lòng gửi bình luận phía dưới đây nhé. Siêu thị Vietdy® tư vấn mua laptop, máy tính bàn, máy tính bảng, điện thoại,.. và mang cả thế giới điện máy tới ngôi nhà của bạn. Hãy vào đây tìm hiểu kiến thức về mạng xã hội mới nhất hôm nay.

-
Review bởi: Nguyễn Thành Tín CTV Vietdy®
Nguồn: https://www.dienmayxanh.com/kinh-nghiem-hay/cach-dong-bo-tin-nhan-zalo...

60 đánh giá

Bình luận