Cách format USB trên máy tính đơn giản và an toàn nhất

Thích 145 Bình luận 0

Tìm hiểu về cách format USB trên máy tính đơn giản và an toàn nhất với bài review của Trần Thị Thủy, đã thu hút 6,967 lượt xem và 42 lượt bình luận.

Có nhiều chủ đề về nhưng theo mình thì bài viết mà Nguyễn Thị Kim Chi được cho đầy đủ và chi tiết nhận được nhiều người quan tâm. Mình đã sử dụng cách review bài viết bằng chất liệu hình ảnh và video, với mong muốn bạn đọc có thể tiếp cận thông tin nhanh chóng. Muốn đọc thông tin chi tiết hơn bạn có thể chuyển từ xem bản Review sang xem Bản đầy đủ nhé.

Format USB là gì? Khi nào cần format USB?

Cách format USB trên máy tính đơn giản và an toàn nhất > USB

Cách format USB trên máy tính

Cách format USB trên máy tính đơn giản và an toàn nhất > Nhấn tổ hợp phím Windows + E

Cách format USB trên máy tính đơn giản và an toàn nhất > Bước 2: Nhấn chuột trái một lần vào ổ USB > Nhấn chuột phải vào ổ USB > Chọn Format.

Cách format USB trên máy tính đơn giản và an toàn nhất > chọn File System > Đổi tên USB trong Volume Label > Chọn Start

Cách format USB trên máy tính đơn giản và an toàn nhất > Bước 3: Cửa sổ hiện ra, nhấn vào Restore device defaults.

Cách format USB trên máy tính đơn giản và an toàn nhất > Bước 1: Chèn ô USB Pendrive vào cổng USB trên laptop. Khi thực hiện chèn xong thì hệ thống sẽ tự phát hiện ổ pen drive của bạn.

Cách format USB trên máy tính đơn giản và an toàn nhất > Bước 2: Nhấn tổ hợp phím Windows + R hoặc bấm tìm kiếm và nhập Run để mở nút lệnh Run.

Cách format USB trên máy tính đơn giản và an toàn nhất > Bước 3: Khi cửa sổ Run xuất hiện, nhập cmd > Chọn OK hoặc Enter để mở Command prompt

Cách format USB trên máy tính đơn giản và an toàn nhất > Bước 2: Nhấn tổ hợp phím Windows + R hoặc bấm tìm kiếm và nhập Run để mở nút lệnh Run.

Cách format USB trên máy tính đơn giản và an toàn nhất > Bước 5: Khi bạn nhận được thông báo như màn hình > Nhấn Enter để thông báo bắt đầu quá trình format.

Cách format USB trên máy tính đơn giản và an toàn nhất > Bước 6: Tiếp tục nhấn Enter để tiếp tục hiển thị chi tiết volume của bạn.

Cách format USB trên máy tính đơn giản và an toàn nhất > Bước 7: Mở This PC > Kiểm tra Devices and drives.

Một số lưu ý khi format USB

Cách format USB trên máy tính đơn giản và an toàn nhất > file system

Cách format USB trên máy tính đơn giản và an toàn nhất > Nên Format USB định dạng nào?

Cách format USB trên máy tính đơn giản và an toàn nhất > Có nên Format USB nhiều lần không?

Qua bài review về cách format USB trên máy tính đơn giản và an toàn nhất, Trần Thị Thủy hy vọng bạn đã hiểu thêm được về phụ kiện công nghệ cũng như là về điện thoại - Máy tính. Nếu cảm thấy hữu ích đừng quên ủng hộ bằng cách nhấn like hoặc đánh giá nhé. Còn nếu bạn có ý kiến khác vui lòng gửi bình luận phía dưới đây nhé. Siêu thị Vietdy® tư vấn mua phụ kiện công nghệ và mang cả thế giới điện máy tới ngôi nhà của bạn, hãy vào đây đặt mua phụ kiện công nghệ giá tốt nhất hôm nay.

-
Review bởi: Trần Thị Thủy CTV Vietdy®
Nguồn: https://www.dienmayxanh.com/kinh-nghiem-hay/cach-format-usb-tren-may-tinh...

71 đánh giá

Bình luận