Cách kết nối điện thoại Samsung với tivi nhanh chóng và hiệu quả

Thích 112 Bình luận 0

Xem tóm tắt & review nhanh cách kết nối điện thoại Samsung với tivi nhanh chóng và hiệu quả bởi Đoàn Huỳnh Bảo Duy, đã có 481,929 lượt xem619 lượt bình luận về kết nối tivi.

Vietdy® đã làm rất nhiều bài review tivi, nhưng đây là bài Hiệp cảm thấy Đoàn Huỳnh Bảo Duy đã đầu tư rất chi tiết và tỉ mỉ được rất nhiều độc giả quan tâm. Bài viết này Hiệp mong muốn mang tới cho bạn cách nắm bắt thông tin nhanh bằng phương pháp tóm tắt nội dung. Bạn có thể chuyển từ xem Review sang xem Bản đầy đủ.

Lợi ích khi kết nối điện thoại Samsung với tivi

Cách kết nối điện thoại Samsung với tivi nhanh chóng và hiệu quả > Lợi ích khi kết nối điện thoại Samsung với tivi

Kết nối điện thoại Samsung với tivi qua dây cáp

Cách kết nối điện thoại Samsung với tivi nhanh chóng và hiệu quả > Thông qua dây cáp MHL

Cách kết nối điện thoại Samsung với tivi nhanh chóng và hiệu quả > Kết nối điện thoại Samsung với tivi qua cổng VGA hoặc AV

Cách kết nối điện thoại Samsung với tivi nhanh chóng và hiệu quả > Để kết nối điện thoại Samsung với tivi qua cổng VGA hoặc AV, bạn thực hiện các bước sau:

Cách kết nối điện thoại Samsung với tivi nhanh chóng và hiệu quả > Bước 1: Cắm một đầu dây cáp vào cổng sạc điện thoại và đầu còn lại cắm vào cổng USB của tivi.

Cách kết nối điện thoại Samsung với tivi nhanh chóng và hiệu quả > Bước 2: Lúc này, điện thoại sẽ hiển thị thông báo Use USB for, bạn hãy chọn File transfer.

Kết nối không dây điện thoại Samsung với tivi

Cách kết nối điện thoại Samsung với tivi nhanh chóng và hiệu quả > Bước 1: Vuốt màn hình để mở thanh trạng thái và chọn Kết nối nhanh (Quick Connect).

Cách kết nối điện thoại Samsung với tivi nhanh chóng và hiệu quả > Bước 1: Mở Menu tiện ích bằng cách vuốt màn hình trên điện thoại Samsung, sau đó tiếp tục vuốt sáng trái để chọn Smart View.

Cách kết nối điện thoại Samsung với tivi nhanh chóng và hiệu quả > Bước 2: Ở danh sách các thiết bị có thể kết nối, chọn Tivi của bạn.

Cách kết nối điện thoại Samsung với tivi nhanh chóng và hiệu quả > Bước 3: Lúc này màn hình tivi sẽ hiển thị thông báo, chọn Cho phép.

Cách kết nối điện thoại Samsung với tivi nhanh chóng và hiệu quả > Bước 4: Kiểm tra xem màn hình điện thoại đã được chia sẻ lên tivi chưa

 

Kết nối điện thoại Samsung với tivi thông qua các ứng dụng của hãng

Cách kết nối điện thoại Samsung với tivi nhanh chóng và hiệu quả > Ứng dụng Remote for LG Smart TV

Cách kết nối điện thoại Samsung với tivi nhanh chóng và hiệu quả > Ứng dụng Sony Video & TV SideView

Cách kết nối điện thoại Samsung với tivi nhanh chóng và hiệu quả > Ứng dụng Panasonic TV Remote 2

Cách kết nối điện thoại Samsung với tivi nhanh chóng và hiệu quả > Ứng dụng TCL nScreen

Chiếu màn hình điện thoại Samsung lên tivi thông qua YouTube

Cách kết nối điện thoại Samsung với tivi nhanh chóng và hiệu quả > Bước 1: Mở ứng dụng YouTube trên điện thoại và nhấn vào một video bất kỳ, sau đó chọn biểu tượng hình vuông và chọn tivi bạn muốn kết nối trong danh sách hiện ra.

Cách kết nối điện thoại Samsung với tivi nhanh chóng và hiệu quả > Bước 2: Chờ tivi và điện thoại kết nối.

Bài viết này Hiệp đã review về cách kết nối điện thoại Samsung với tivi nhanh chóng và hiệu quả hy vọng sẽ giúp bạn nắm bắt được nhanh về kết nối điện thoại với tivi. Nếu bạn thấy bài viết hữu ích đừng quên like hoặc đánh giá nhé, nếu bạn có ý kiến khác hãy gửi bình luận phía dưới bài viết này.

-
Hiệp CTV Vietdy®
Nguồn: https://www.dienmayxanh.com/kinh-nghiem-hay/cach-ket-noi-dien-thoai-samsung...

48 đánh giá

Bình luận