Cách kết nối và sử dụng tai nghe AirPods với điện thoại Android

Thích 210 Bình luận 0

Tìm kinh nghiệm hay về điện thoại - Máy tính nhất định phải xem bài viết review cách kết nối và sử dụng tai nghe AirPods với điện thoại Android đăng bởi Nguyen Huynh Phuong đã thu hút 116,555 lượt xem.

Phương Nam đã review rất nhiều chủ đề về điện thoại - Máy tính, nhưng bài này rất hay và thú vị dành cho bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm về thì nhất định phải xem ngay nhé. Cách kết nối và sử dụng tai nghe AirPods với điện thoại Android đăng ngày ngày 11/03/2020 đã thu hút 7 lượt bình luận đang được rất nhiều người quan tâm và đánh giá là hữu ích. Bạn đừng quên xem thêm Bản đầy đủ để nắm bắt rõ hơn nếu nội dung bài review chưa đáp ứng được kỳ vọng nhé.

Cách kết nối tai nghe AirPods với điện thoại Android

Cách kết nối và sử dụng tai nghe AirPods với điện thoại Android > Bước 1: Đặt tai nghe AirPods trở lại hộp sạc.

Cách kết nối và sử dụng tai nghe AirPods với điện thoại Android > Bước 2: Mở nắp ra và nhấn giữ nút bấm ở mặt sau hộp để đưa tai nghe về chế độ Pair cho tới khi đèn nhấp nháy màu trắng

Cách kết nối và sử dụng tai nghe AirPods với điện thoại Android > Bước 3: Bật Bluetooth trên thiết bị của bạn lên

Cách kết nối và sử dụng tai nghe AirPods với điện thoại Android > Bước 4: Sau khi dò tìm các bạn chọn tên thiết bị AirPods hiển thị trên danh sách

Những hạn chế khi dùng AirPods với Android

Cách kết nối và sử dụng tai nghe AirPods với điện thoại Android > Những hạn chế khi dùng AirPods với Android

Review điện thoại là dạng bài viết tóm tắt không thể đầy đủ như bản gốc, vì vậy bạn hãy bấm chi tiết để nắm được rõ hơn. Phương Nam chuyên review các chủ đề về hướng dẫn, đánh giá, so sánh về điện thoại nếu bạn thấy hay đừng quên chia sẻ lên facebook cá nhân và đánh giá bài viết cho mình nhé. Siêu thị Vietdy® tư vấn mua điện thoại và mang cả thế giới điện máy tới ngôi nhà của bạn, hãy vào đây đặt mua điện thoại giá rẻ nhất hôm nay.

-
Review bởi: Phương Nam CTV Vietdy®
Nguồn: https://www.dienmayxanh.com/kinh-nghiem-hay/cach-ket-noi-va-su-dung-tai...

50 đánh giá

Bình luận