Cách làm dầu dừa tại nhà đơn giản nhất

Thích 122 Bình luận 0

Tìm kinh nghiệm hay về mẹo vặt làm đẹp nhất định phải xem bài viết review cách làm dầu dừa tại nhà đơn giản nhất đăng bởi Đoàn Huỳnh Bảo Duy đã thu hút 2,075 lượt xem.

Quốc Khánh đã review rất nhiều chủ đề về mẹo vặt làm đẹp, nhưng bài này rất hay và thú vị dành cho bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm về mẹo vặt làm đẹp thì nhất định phải xem ngay nhé. Cách làm dầu dừa tại nhà đơn giản nhất đăng ngày ngày 04/11/2015 đã thu hút 4 lượt bình luận đang được nhiều người quan tâm và đánh giá là hữu ích. Bạn đừng quên xem thêm Bản đầy đủ để nắm bắt rõ hơn nếu nội dung bài review chưa đáp ứng được kỳ vọng nhé.

Nguyên liệu làm dầu dừa

Cách làm dầu dừa tại nh

Cách làm dầu dừa tại nhà đơn giản nhất > Cách làm dầu dừa để có nhiều dầu nhất khi bạn chọn dừa già, cơm cứng, dày, màu trắng tinh. Tùy số lượng dầu dừa bạn muốn làm mà chọn mua nhiều hay ít dừa. Sau khi mua về bạn có thể đến tiệm hoặc tự nạo dừa tại nhà, nhớ nạo thật nhỏ. Tiếp đó, cho dừa vào một chiếc túi hay khăn thưa để ép lấy nước cốt dễ dàng hơn.

Cách làm dầu dừa tại nhà đơn giản nhất > Một số tiệm nạo dừa có trang bị dụng vụ ép dừa, bạn có thể trực tiếp ép nước cốt tại đây, không tốn nhiều tiền đâu nhé. Hoặc bạn ép nước cốt tại nhà, khi ép vặn tay thật chặt để lấy hết nước cốt. Để không bị lẫn tạp chất, bạn nên lọc nước cốt bằng một ray nhỏ trước khi đem khi nấu.

Cách làm dầu dừa tại nhà đơn giản nhất > Đặt một chảo lên bếp, chọn chảo có đáy phẳng để nhiệt lượng tỏa đều, tập trung làm nóng chảo nhanh hơn. Đổ nước cốt dừa vào chảo và đun với ngọn lửa to, thường xuyên khuấy khi đang đun.

Cách làm dầu dừa tại nhà đơn giản nhất > Đun xong, bạn đổ chảo dầu dừa vào một dụng cụ lọc đã chuẩn bị trước để tách dầu với lớp cặn. Cho dầu dừa vào hũ đựng trong cách làm dầu dừa này mình khuyên bạn nên lọc thêm lần nữa với một chiếc khăn sạch để làm dầu dừa trong hơn và sử dụng lâu hơn.

Cách làm dầu dừa tại nhà đơn giản nhất > Cuối cùng, bạn đã có dầu dừa sạch, trong sử dụng để nấu nướng hay làm đẹp đều rất tuyệt vời nhé.

Review mẹo vặt làm đẹp là dạng bài viết tóm tắt không thể đầy đủ như bản gốc, vì vậy bạn hãy bấm chi tiết để nắm được rõ hơn. Quốc Khánh chuyên review các chủ đề về hướng dẫn, đánh giá, mẹo vặt làm đẹp nếu bạn thấy hay đừng quên chia sẻ lên facebook cá nhân và đánh giá bài viết cho mình nhé. Siêu thị Vietdy® mang cả thế giới điện máy tới ngôi nhà của bạn không những thế, tại đây chúng tôi mang tới những mẹo vặt làm đẹp hay giúp bạn mua - cách sử dụng - chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình. Hãy vào đây tìm hiểu kiến thức làm đẹp mới nhất.

-
Review bởi: Quốc Khánh CTV Vietdy®
Nguồn: https://www.dienmayxanh.com/kinh-nghiem-hay/cach-lam-dau-dua-tai-nha-don...

58 đánh giá

Bình luận