Cách sử dụng 2 camera trước và sau một lúc trên iPhone 11

Thích 105 Bình luận 0

Đừng bỏ lỡ bài viết tóm tắt & review nhanh về cách sử dụng 2 camera trước và sau một lúc trên iPhone 11 biên tập bởi Ngọc Xuân đang được khá nhiều độc giả quan tâm gần đây.

Điện thoại được đánh giá là thiết bị điện tử gần như không thể thiếu trong mỗi gia đình. Và chủ đề về điện thoại cũng đặc biệt được rất nhiều người quan tâm, trong đó là được chú ý nhiều nhất. Thu Hà chuyên review các chủ đề điện thoại và hôm nay xin giới thiệu một bài viết mà mình cảm thấy rất hay và được làm rất tỉ mỉ cho mọi người. Được Ngọc Xuân đăng tải ngày 11 tháng 03 năm 2020 với 12,160 lượt xem và nhận về 1 lượt bình luận. Dưới chất liệu hình ảnh và video, cách sử dụng 2 camera trước và sau một lúc trên iPhone 11 sẽ được thông tin tới bạn đầy đủ bằng bài tóm tắt & review này. Bên cạnh đó Bản đầy đủ sẽ được giữ lại sẵn sàng cho bạn có nhu cầu tìm hiểu kỹ hơn về chủ đề điện thoại - Máy tính này.

Điều kiện sử dụng

Cách sử dụng 2 camera trước và sau một lúc trên iPhone 11 > Quay nhiều khung hình trong một giây

Cách sử dụng 2 camera trước và sau một lúc trên iPhone 11 > Chế độ PiP

Cách sử dụng 2 camera trước và sau một lúc trên iPhone 11 > Chế độ chia đôi màn hình

Hy vọng những chia sẻ của mình sẽ giúp bạn có những thông tin hữu ích trong quá trình sử dụng điện thoại. Nếu thấy hay bạn có thể nhấn like, share và gửi đánh giá, bình luận vào dưới bài viết này để ủng hộ mình nhé. Chúc bạn có những phút giây vui vẻ bên gia đình và người thân cùng với chiếc điện thoại nhé. Siêu thị Vietdy® tư vấn mua điện thoại và mang cả thế giới điện máy tới ngôi nhà của bạn, hãy vào đây đặt mua điện thoại giá rẻ nhất hôm nay.

-
Review bởi: Thu Hà CTV Vietdy®
Nguồn: https://www.dienmayxanh.com/kinh-nghiem-hay/cach-su-dung-2-camera-truoc...

51 đánh giá

Bình luận