Cách sử dụng cây lau nhà phun nước cho người mới

Thích 213 Bình luận 0

Không thể bỏ qua bài review về cách sử dụng sản phẩm gia dụng của Nguyễn Lê Thu Cúc về cách sử dụng cây lau nhà phun nước cho người mới, đăng ngày ngày 31/07/2022 đang được nhiều người quan tâm gần đây.

Vietdy® - siêu thị điện máy chuyên cung cấp các dòng cây lau nhà và nhận được sự tin tưởng của đông đảo mọi người. Trong quá trình phục vụ, Vietdy® nhận thấy cách sử dụng sản phẩm gia dụng là chủ đề mà nhiều bạn đọc đang thắc mắc vàđặt câu hỏi. Đây cũng là chủ đề mà Lý Thanh Tâm đã viết nhiều review, nhận thấy bài cách sử dụng cây lau nhà phun nước cho người mới của Nguyễn Lê Thu Cúc thu hút 60 lượt xem và 46 lượt bình luận đánh giá hay và bổ ích, sẽ bổ sungđược những thông tin mà bạn đọc đang cần. Bài viết được tóm tắt tổng quát bằng tư liệu hình ảnh và video giúp các bạn hiểu thông tin nhanh chóng nhất, ngoài ra có thể nhấn vào Bản đầy đủ để xem nội dung chi tiết.

1. Làm sạch bụi và mảnh vụn trên sàn nhà

Để tăng hiệu quả làm sạch, bạn nên làm sạch bụi và mảnh vụn trên sàn nhà trước sau đó mới dùng cây lau nhà phun nước.

Cách sử dụng cây lau nhà phun nước cho người mới > Làm sạch bụi và mảnh vụn trên sàn nhà

Gắn đầu lau nhà vào cây lau

Cách sử dụng cây lau nhà phun nước cho người mới > Gắn đầu lau nhà vào cây lau

3. Kiểm tra kỹ lượng nước trong bình nước

Cách sử dụng cây lau nhà phun nước cho người mới > Kiểm tra kỹ lượng nước trong bình nước

Trước khi sử dụng bạn nên kiểm tra lượng nước trong bình đựng đã ở mức quy định chưa. Sau mỗi lần lau bạn cũng nên đổ lượng nước thừa đi để đảm bảo vệ sinh.

4. Lựa chọn chế độ phù hợp cho sàn nh

Trước khi lau bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng để chọn chế độ phù hợp với diện tích, chất liệu và độ bẩn sàn nhà bạn để đạt hiệu quả tối ưu.

Cách sử dụng cây lau nhà phun nước cho người mới > Lựa chọn chế độ phù hợp cho sàn nhà

5. Lau toàn bộ khu vực cần làm sạch

Bạn nên ưu tiên lau những chỗ có vết bẩn cứng đầu trong khoản 10 giây. Nếu sàn quá bẩn có thể lau lại lần thứ 2. Sau khoảng 5-7 phút bạn hãy kiểm tra khăn lau đã bẩn chưa để thay mới.

Cách sử dụng cây lau nhà phun nước cho người mới > Lau toàn bộ khu vực cần làm sạch

6. Chờ sàn nhà khô hoàn toàn

Sau khi lau bạn phải chờ khoảng 5-10 phút cho sàn nhà khô hoàn toàn. Như vậy vừa đảm bảo sàn sạch và an toàn cho các thành viên trong gia đình bạn.

Bạn cũng nên lưu ý sau khi lau xong nên tháo khăn lau giặt sạch bằng xà phòng và nước ấm rồi phơi khô, đồng thời treo phần thân cây lau ở nơi thoáng mát để tăng độ bên cho sản phẩm.

Cách sử dụng cây lau nhà phun nước cho người mới > Tháo bỏ khăn lau và giặt sạch lại với nước ấm

Thông tin mà mình chia sẻ trong bài viết này hi vọng các bạn sẽ hiểu thêm phần nào về cây lau nhà cũng như cách sử dụng sản phẩm gia dụng. Nếu thấy hay đừng quên nhấn like, share và đánh giá cho bài viết, còn có ý kiến khác hãy để lạibình luận bên dưới bài viết này để ủng hộ mình nhé. Siêu thị Vietdy® tư vấn mua cây lau nhà và mang cả thế giới điện máy tới ngôi nhà của bạn, hãy vào đây đặt mua cây lau nhà giá rẻ nhất hôm nay. Siêu thị Vietdy®tư vấn kinh nghiệm mua đồ gia dụng và mang cả thế giới điện máy tới ngôi nhà của bạn.

-
Review bởi: Lý Thanh Tâm CTV Vietdy®
Nguồn: https://www.dienmayxanh.com/kinh-nghiem-hay/cach-su-dung-cay-lau-nha-phun...

30 đánh giá

Bình luận