Cách tẩy vết mực trên quần áo

Thích 105 Bình luận 64

Cùng xem cách tẩy vết mực trên quần áo của Kim Phượng một cách ngắn gọn với bài tóm tắt & review, giúp tiết kiệm thời gian tìm hiểu thông tin về máy giặt.

Bài đăng về mẹo vặt sử dụng đăng tải vào ngày 28/09/2015, đã được rất nhiều người quan tâm đem về 119,815 lượt xem75 lượt bình luận cho Kim Phượng. Với kinh nghiệm làm nhiều bài review, đánh giá Duy nhận thấy đượcbài viết này rất hay và vô cùng hữu ích. Bạn có thể xem bản Review mẹo vặt sử dụng, về cơ bản sẽ đáp ứng được các thông tin bạn cần. Hoặc có thể chuyển sang xem Bản đầy đủ để có thể hiểu sâu hơn về mẹo vặt sử dụng nhé.

Dùng dung dịch CLL4

Cách tẩy vết mực trên quần áo > Tẩy vết mực bằng dung dịch CLL4

Dùng cồn (hay Alcool) 90

Cách tẩy vết mực trên quần áo > Tẩy vết mực bằng cồn 900

Dùng Aceton

Hỗn hợp kem đánh răng và bột giặt

Cách tẩy vết mực trên quần áo > Tẩy vết mực bằng kem đánh răng

Dùng chanh tươi

Cách tẩy vết mực trên quần áo > Tẩy vết mực bằng chanh tươi

Dùng sữa nóng

Cách tẩy vết mực trên quần áo > Tẩy vết mực bằng sữa nóng

Bài review này mình làm với mong muốn mang đến cho bạn đọc nhiều kiến thức hữu ích một cách nhanh chóng. Nếu thấy hay hãy nhấn like và đánh giá cho bài viết, để ủng hộ mình chia sẻ thêm nhiều bài review hay cho mọi người. Mọi ý kiến đóng góp bạn cóthể gửi vào phần bình luận bên dưới bài viết nhé. Siêu thị Vietdy® tư vấn mua máy giặt và mang cả thế giới điện máy tới ngôi nhà của bạn, hãy vào đây đặt mua máy giặt giá tốt nhất hôm nay.

-
Review bởi: Duy CTV Vietdy®
Nguồn: https://www.dienmayxanh.com/kinh-nghiem-hay/cach-tay-vet-muc-tren-quan...

55 đánh giá

Bình luận