Cách xem lại các trận đấu đã bỏ lỡ trong mùa EURO 2020

Thích 163 Bình luận 0

Tìm hiểu về cách xem lại các trận đấu đã bỏ lỡ trong mùa EURO 2020 với bài review của Nguyễn Văn Sĩ, đã thu hút 3,292 lượt xem và 38 lượt bình luận.

Có nhiều chủ đề về giải trí nhưng theo mình thì bài viết mà Minh Đạt được cho đầy đủ và chi tiết nhận được nhiều người quan tâm. Mình đã sử dụng cách review bài viết bằng chất liệu hình ảnh và video, với mong muốn bạn đọc có thể tiếp cận thông tin nhanh chóng. Muốn đọc thông tin chi tiết hơn bạn có thể chuyển từ xem bản Review sang xem Bản đầy đủ nhé.

Hẹn giờ tivi để xem lại các trận đấu đã bỏ lỡ

Cách xem lại các trận đấu đã bỏ lỡ trong mùa EURO 2020 > Hẹn giờ tivi để xem lại các trận đấu đã bỏ lỡ

Sử dụng tính năng ghi lại chương trình tivi

Cách xem lại các trận đấu đã bỏ lỡ trong mùa EURO 2020 > Sử dụng tính năng ghi lại chương trình tivi

Xem lại hay tua lại chương trình tivi

Cách xem lại các trận đấu đã bỏ lỡ trong mùa EURO 2020 > Xem lại hay tua lại chương trình tivi

Cách xem lại các trận đấu đã bỏ lỡ trên ứng dụng VTV Go

Cách xem lại các trận đấu đã bỏ lỡ trong mùa EURO 2020 > Bước 1: Tải ứng dụng VTV Go

Cách xem lại các trận đấu đã bỏ lỡ trong mùa EURO 2020 > Bước 2: Khởi động ứng dụng VTV GO trên điện thoại và ấn chọn mục Cho phép để xác nhận cấp quyền ứng dụng

Cách xem lại các trận đấu đã bỏ lỡ trong mùa EURO 2020 > Bước 3: Tại trang chủ của ứng dụng, ấn vào biểu tượng tivi ở phía dưới màn hình

Cách xem lại các trận đấu đã bỏ lỡ trong mùa EURO 2020 > Bước 4: Tiếp theo, nhấn vào biểu tượng điều khiển TV, để chuyển kênh.

Cách xem lại các trận đấu đã bỏ lỡ trong mùa EURO 2020 > Bước 5: Chọn kênh truyền hình có chiếu trận đấu mà bạn đã bỏ lỡ.

Cách xem lại các trận đấu đã bỏ lỡ trong mùa EURO 2020 > Bước 6: Hãy chạm vào biểu tượng cuốn lịch và chọn ngày có chiếu trận đấu mà bạn đã bỏ lỡ.

Cách xem lại các trận đấu đã bỏ lỡ trong mùa EURO 2020 > Bước 7: Nhấn vào trận đấu mà bạn muốn xem.

Qua bài review về cách xem lại các trận đấu đã bỏ lỡ trong mùa EURO 2020, Nguyễn Văn Sĩ hy vọng bạn đã có thêm hiểu biết khi công nghệ (cần bổ sung kiến thức gì). Nếu cảm thấy hữu ích đừng quên ủng hộ bằng cách nhấn like hoặc đánh giá nhé. Còn nếu bạn có ý kiến khác vui lòng gửi bình luận phía dưới đây nhé. Siêu thị Vietdy® mang cả thế giới điện máy tới ngôi nhà của bạn không những thế, tại đây chúng tôi mang tới những mẹo vặt công nghệ hay giúp bạn mua thiết bị - cách sử dụng - mang tới cuộc sống tràn đầy năng lượng cho bản thân và gia đình. Hãy vào đây tìm hiểu kiến thức công nghệ mới nhất hôm nay.

-
Review bởi: Nguyễn Văn Sĩ CTV Vietdy®
Nguồn: https://www.dienmayxanh.com/kinh-nghiem-hay/lam-the-nao-de-xem-lai-tran...

64 đánh giá

Bình luận