Con cầu gai là gì? Lợi ích và cách sơ chế cầu gai đúng cách

Thích 125 Bình luận 0

Tìm hiểu về con cầu gai là gì? Lợi ích và cách sơ chế cầu gai đúng cách với bài review của Nguyễn Thành Tấn, đã thu hút 5,352 lượt xem và 46 lượt bình luận.

Có nhiều chủ đề về mẹo vặt hay vào bếp nhưng theo mình thì bài viết mà Nguyễn Loan Minh Trang được cho đầy đủ và chi tiết nhận được nhiều độc giả quan tâm. Mình đã sử dụng cách review bài viết bằng chất liệu hình ảnh và video, với mong muốn bạn đọc có thể tiếp cận thông tin nhanh chóng. Muốn đọc thông tin chi tiết hơn bạn có thể chuyển từ xem bản Review sang xem Bản đầy đủ nhé.

Cầu gai - Nhím biển - Nhum biển là gì?

Con cầu gai là gì? Lợi ích và cách sơ chế cầu gai đúng cách > Cầu gai - Nhím biển - Nhum biển là gì?

Lợi ích bất ngờ của cầu gai - nhum biển cho sức khoẻ

Con cầu gai là gì? Lợi ích và cách sơ chế cầu gai đúng cách > con cầu gai, nhum biển Chứa kẽm có lợi cho sức khoẻ

Con cầu gai là gì? Lợi ích và cách sơ chế cầu gai đúng cách > con cầu gai - nhum biển Phù hợp cho chế độ ăn kiêng

Con cầu gai là gì? Lợi ích và cách sơ chế cầu gai đúng cách > con cầu gai - nhum biển giúp Tăng cường hệ miễn dịch

Cách chọn cầu gai - Nhum biển tươi ngon, nhiều trứng

Con cầu gai là gì? Lợi ích và cách sơ chế cầu gai đúng cách > Cách chọn cầu gai - Nhum biển tươi ngon, nhiều trứng

Cách sơ chế cầu gai - nhum biển đúng cách

Con cầu gai là gì? Lợi ích và cách sơ chế cầu gai đúng cách > Dùng kéo cắt bớt gai xung quanh ở vỏ ngoài của con cầu gai.

Con cầu gai là gì? Lợi ích và cách sơ chế cầu gai đúng cách > Dùng mũi kéo cắt theo hình vòng tròn ở phần mông của con cầu gai.

Con cầu gai là gì? Lợi ích và cách sơ chế cầu gai đúng cách > dùng nhíp nhổ bớt gân máu và thức ăn còn đọng lại bên trong

Con cầu gai là gì? Lợi ích và cách sơ chế cầu gai đúng cách > Rửa sạch và tráng sơ dưới vòi nước trước khi thưởng thức hoặc chế biến

 

Qua bài review về con cầu gai là gì? Lợi ích và cách sơ chế cầu gai đúng cách, Nguyễn Thành Tấn hy vọng bạn đã có thêm hiểu biết khi vào bếp (cần bổ sung kiến thức gì). Nếu cảm thấy hữu ích đừng quên ủng hộ bằng cách nhấn like hoặc đánh giá nhé. Còn nếu bạn có ý kiến khác vui lòng gửi bình luận phía dưới đây nhé. Siêu thị Vietdy® tư vấn mua - bảo quản - chế biến - nấu ăn - chăm sóc sức khỏe gia đình và mang cả thế giới điện máy tới ngôi nhà của bạn. Hãy vào đây tìm hiểu kiến thức vào bếp mới nhất hôm nay.

-
Review bởi: Nguyễn Thành Tấn CTV Vietdy®
Nguồn: https://www.dienmayxanh.com/kinh-nghiem-hay/con-cau-gai-la-gi-loi-ich-va...

73 đánh giá

Bình luận