Dropbox cập nhật Touch ID cho iOS 8

Thích 174 Bình luận 0

Một chủ đề cực hay về dropbox cập nhật Touch ID cho iOS 8, đăng bởi Đoàn Huỳnh Bảo Duy sẽ được tóm tắt trong bài review này đã đem đến 499 lượt xem cho tác giả.

Trong số các bài về máy tính bảng mà Quí đã review thì đây là một bài viết hay về tư vấn chọn mua Máy tính bảng đã được Đoàn Huỳnh Bảo Duy đầu tư rất nhiều về phần nội dung và hình ảnh. Chính vì vậy nó được nhiều người quan tâm và nhận được 7 lượt bình luận đánh giá cao từ người đọc. Mình đã review bài viết này dựa trên chất liệu hình ảnh và video với hy vọng giúp bạn nhanh chóng nắm được thông tin mà mình cần. Bạn cũng có thể chuyển sang xem Bản đầy đủ để đọc thông tin chi tiết hơn, nếu thấy bản Review chưa đủ đáp ứng điều bạn cần nhé.

Dropbox cập nhật Touch ID cho iOS 8 > Dropbox cập nhật Touch ID cho iOS 8

Dropbox cập nhật Touch ID cho iOS 8 > Dropbox cập nhật Touch ID cho iOS 8Touch ID trên dropbox hiện tại chỉ hoạt động trên iOS 8. Bên cạnh đó, Dropbox 3.5 cho iOS cũng hỗ trợ tối ưu cho màn hình lớn của iPhone 6/6 Plus. Hiển thị nội dung sắc nét hơn, xem chi tiết thời gian từng tệp trong thư mục…

Dropbox cập nhật Touch ID cho iOS 8 > Để sử dụng Touch ID, trên App Dropbox chọn Settings, mở Touch ID về chế độ ON

Với bài review về tư vấn chọn mua Máy tính bảng này, mình hy vọng sẽ giúp ích cho bạn đọc đang cần tìm hiểu về tư vấn mua máy tính bảng. Nếu thấy hữu ích đừng quên nhấn like hoặc đánh giá, còn nếu bạn có ý kiến khác hãy gửi bình luận phía dưới bài viết này nhé! Siêu thị Vietdy® tư vấn mua máy tính tablet và mang cả thế giới điện máy tới ngôi nhà của bạn, hãy vào đây đặt mua máy tính bảng giá rẻ nhất hôm nay.

-
Review bởi: Quí CTV Vietdy®
Nguồn: https://www.dienmayxanh.com/kinh-nghiem-hay/dropbox-cap-nhat-touch-id-cho...

49 đánh giá

Bình luận