Google Assistant không hoạt động, nguyên nhân và cách khắc phục

Thích 90 Bình luận 0

Tìm hiểu về thiết bị thông minh khác không cần tốn nhiều thời gian nhờ bài review google Assistant không hoạt động, nguyên nhân và cách khắc phục đăng bởi Nguyen Huynh Phuong đã thu hút 29,983 lượt xem.

Thiết bị thông minh khác là chủ đề được khá nhiều người quan tâm gần đây, dựa trên thông tin mà siêu thị điện máy Vietdy® - đơn vị chuyên bán sản phẩm điện máy, điện thoại chính hãng bật mí. Nguyễn Quang Thiện đã đọc nhiều bài viết về thiết bị thông minh khác nhận thấy Nguyen Huynh Phuong chia sẻ rất hay nội dung chăm chút tỉ mỉ và khá chất. Bài viết được đăng vào ngày 28/02/2020 đã nhận về 16 lượt bình luận và đánh giá là hữu ích. Với mong muốn mọi người có thể nắm bắt được thông tin nhanh chóng, mình đã sử dụng phương pháp tóm tắt & review nội dung bài viết. Bạn hoàn toàn có thể hiểu về google Assistant không hoạt động, nguyên nhân và cách khắc phục bằng tư liệu hình ảnh và video trong bài review này. Hoặc có thể bấm xem Bản đầy đủ để đọc thêm các thông tin chi tiết hơn nếu cần.

Khởi động lại thiết bị

Google Assistant không hoạt động, nguyên nhân và cách khắc phục > Khởi động lại thiết bị

Kiểm tra điện thoại có hỗ trợ Google Assistant không?

Google Assistant không hoạt động, nguyên nhân và cách khắc phục > Kiểm tra điện thoại có hỗ trợ Google Assistant không?

Google Assistant không hoạt động, nguyên nhân và cách khắc phục > Bước 1: Mở ứng dụng Google hoặc Google Assistant, chuyển qua tab Thêm

Google Assistant không hoạt động, nguyên nhân và cách khắc phục > Trong giao diện kế tiếp chuyển qua tab Trợ lý sau đó cuộn xuống dưới cùng đến mục Thiết bị có Trợ lý rồi chọn tên thiết bị

Cài đặt lại giọng nói

Google Assistant không hoạt động, nguyên nhân và cách khắc phục > Cài đặt giọng nói

Các giải pháp khác

Google Assistant không hoạt động, nguyên nhân và cách khắc phục > Các giải pháp khác

Bài review là dạng bài tóm tắt nên nội sẽ không được đầy đủ như bản gốc, nhưng hy vọng nó vẫn đem lại được thông tin hữu ích về điện thoại cho bạn đọc. Nếu thấy hay đừng ngần ngại nhấn like, share và gửi đánh giá cho mình nhé. Thêm một thông tin hữu ích cho bạn có nhu cầu mua điện thoại là khi đặt mua Online tại siêu thị điện máy Vietdy® không chỉ được miễn phí giao hàng và lắp đặt toàn quốc, bạn còn có cơ hội nhận Voucher rút được sang tiền mặt lên tới 3.000.000đ đấy. Vì số lượng Voucher có hạn nên hãy đặt mua ngay nếu đang có nhu cầu nhé. Siêu thị Vietdy® tư vấn mua điện thoại và mang cả thế giới điện máy tới ngôi nhà của bạn, hãy vào đây đặt mua điện thoại giá tốt nhất hôm nay.

-
Review bởi: Nguyễn Quang Thiện CTV Vietdy®
Nguồn: https://www.dienmayxanh.com/kinh-nghiem-hay/google-assistant-khong-hoat...

56 đánh giá

Bình luận