Hướng dẫn cách chọn mua máy lạnh cũ, máy lạnh đổi trả để không mất tiền oan

Thích 192 Bình luận 0

Tìm hiểu về hướng dẫn cách chọn mua máy lạnh cũ, máy lạnh đổi trả để không mất tiền oan qua bài viết biên tập bởi Đoàn Huỳnh Bảo Duy được review tóm tắt cụ thể, nhận về 7,783 lượt xem.

Vietdy® là siêu thị điện máy được đông đảo mọi người tin tưởng lựa chọn, trong đó mặt hàng máy lạnh đang nhận được nhiều sự quan tâm gần đây. Vietdy® tiếp nhận các ý kiến đóng góp, thắc mắc và thấy được tư vấn chọn mua máy lạnh là vấnđề được nhiều khách hàng đặt ra. Lực đã tìm hiểu nhiều về tư vấn chọn mua máy lạnh, thấy bài Đoàn Huỳnh Bảo Duy đăng vào ngày 13 tháng 08 năm 2022 được nhiều độc giả quan tâm và nhận về 42 lượt bình luận đánh giá là hữu ích. Để trảlời nhanh thắc mắc của nhiều người về tư vấn chọn mua máy lạnh, mình đã tóm tắt & review bài viết tổng quát nhất dựa trên chất liệu video và hình ảnh. Nếu muốn đọc thêm nhiều thông tin hơn, bạn có thể nhấn sang xem Bản đầy đủ nhé.

Kiểm tra vỏ máy lạnh

Hướng dẫn cách chọn mua máy lạnh cũ, máy lạnh đổi trả để không mất tiền oan > Máy lạnh Midea 1 HP MSAFA-10CRN8 cũ có vỏ máy chắc chắn, bảo vệ tốt các linh kiện máy bên trong.

Hãy đảm bảo vỏ máy lạnh vẫn còn nguyên vẹn để bảo vệ phụ kiện bên trong.

Kiểm tra dàn nóng

Hướng dẫn cách chọn mua máy lạnh cũ, máy lạnh đổi trả để không mất tiền oan > Dàn nóng của máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR09TYHQASINSV sạch sẽ, đảm bảo khả năng vận hành của máy.

Hãy đảm bảo model của máy trên dàn và bộ phận nóng lạnh tương đồng nhau

Kiểm tra ống đồng

Hướng dẫn cách chọn mua máy lạnh cũ, máy lạnh đổi trả để không mất tiền oan > Kiểm tra ống đồng của máy lạnh để đảm bảo khả năng làm mát cho căn phòng bạn.

Ống đồng vẫm còn nguyên vẹn, sáng sẽ đảm bảo khả năng làm mát cho căn phòng

Kiểm tra cục lạnh

Hướng dẫn cách chọn mua máy lạnh cũ, máy lạnh đổi trả để không mất tiền oan > Kiểm tra cục lạnh xem chúng có còn nguyên vẹn, bề mặt bị lủng hoặc vết răng cưa không.

Kiểm tra cục lạnh xem chúng có bị bể, bề mặt bị lủng không

Kiểm tra mối hàn ống dẫn gas

Hướng dẫn cách chọn mua máy lạnh cũ, máy lạnh đổi trả để không mất tiền oan > Kiểm tra mối hàn ống dẫn gas

Chọn mua máy lạnh có thương hiệu

Hướng dẫn cách chọn mua máy lạnh cũ, máy lạnh đổi trả để không mất tiền oan > Máy lạnh Comfee Inverter 1 HP SIRIUS-9ED cũ

Kiểm tra chức năng hoạt động của máy lạnh

Hướng dẫn cách chọn mua máy lạnh cũ, máy lạnh đổi trả để không mất tiền oan > Bật máy lạnh ở nhiệt độ 25 độ C trong khoảng 30 phút để kiểm tra chức năng làm lạnh của sản phẩm.

Cân nhắc khi chọn máy lạnh Inverter đã qua sử dụng

Hướng dẫn cách chọn mua máy lạnh cũ, máy lạnh đổi trả để không mất tiền oan > Máy lạnh Beko 1 HP RSSC09CV cũ

Kiểm tra remote

Hướng dẫn cách chọn mua máy lạnh cũ, máy lạnh đổi trả để không mất tiền oan > Kiểm tra remote

Kiểm tra model, đời máy

Hướng dẫn cách chọn mua máy lạnh cũ, máy lạnh đổi trả để không mất tiền oan > Kiểm tra model, đời máy

Chọn mua ở nơi uy tín

Hướng dẫn cách chọn mua máy lạnh cũ, máy lạnh đổi trả để không mất tiền oan > Chọn mua ở nơi uy tín để đảm bảo chất lượng và nhận được thêm các chính sách bảo hành khác.

Lực hy vọng rằng bài review này sẽ giúp ích được cho bạn, nếu thấy hay đừng ngại nhấn like, share và đánh giá để ủng hộ mình ra nhiều bài review hay hơn nữa nhé. Mọi ý kiến đóng góp bạn vui lòng gửi vào phần bình luận bên dưới bài viết này. Còn nếubạn đang có nhu cầu mua máy lạnh (điều hòa) mới có thể tham khảo ở siêu thị điện máy Vietdy® với hàng trăm mẫu mã đa dạng, nhiều ưu đãi về giá, miễn phí giao hàng toàn quốc và bạn còn có cơ hội nhận voucher lên đến 3 triệu đồng nữa đấy. Siêu thị Vietdy® tư vấn mua máy lạnh và mang cả thế giới điện máy tới ngôi nhà của bạn, hãy vào đây đặt mua máy lạnh giá tốt nhất hôm nay.

-
Review bởi: Lực CTV Vietdy®
Nguồn: https://www.dienmayxanh.com/kinh-nghiem-hay/kinh-nghiem-chon-mua-may-lanh...

47 đánh giá

Bình luận