Hướng dẫn cách khóa kênh trên tivi Samsung nhanh chóng và chi tiết nhất

Thích 141 Bình luận 0

Xem thông tin hữu ích về cách sử dụng tivi với bài review bài viết hướng dẫn cách khóa kênh trên tivi Samsung nhanh chóng và chi tiết nhất của Minh Đạt, có tới 56,919 lượt xem và 152 lượt bình luận.

Bạn đang cần tìm hiểu về cách sử dụng tivi Samsung nhưng bối rối bởi hàng loạt thông tin, bài viết trên mạng? Đồng Xuân Tùng cũng như vậy và sau đó đã đọc được bài viết hướng dẫn cách khóa kênh trên tivi Samsung nhanh chóng và chi tiết nhất của Minh Đạt, được viết chỉnh chu và cung cấp thông tin rất đầy đủ. Để giải quyết thắc mắc và nhu cầu về thông tin của bạn đọc một cách nhanh nhất, Đồng Xuân Tùng đã review tóm tắt lại nội dung bài viết này. Nếu bạn cần đọc nội dung chi tiết hơn có thể nhấn vào xem Bản đầy đủ nhé.

Một số lợi ích khi khóa kênh trên tivi Samsung

Hướng dẫn cách khóa kênh trên tivi Samsung nhanh chóng và chi tiết nhất > Một số lợi ích khi khóa kênh trên tivi Samsung

Cách khóa kênh trên tivi Samsung 2014, 2015

Hướng dẫn cách khóa kênh trên tivi Samsung nhanh chóng và chi tiết nhất > Nhấn nút Source trên remote tivi Samsung, rồi vào chọn đầu vào dữ liệu là TV.

Hướng dẫn cách khóa kênh trên tivi Samsung nhanh chóng và chi tiết nhất > Nhấn nút Menu trên remote > chọn Cài đặt.

Hướng dẫn cách khóa kênh trên tivi Samsung nhanh chóng và chi tiết nhất > Lúc này, tivi sẽ yêu cầu nhập mã PIN, thường mã Pin mặc định là “0000”.

Hướng dẫn cách khóa kênh trên tivi Samsung nhanh chóng và chi tiết nhất > Rồi bạn nhấp vào nút Mở.

Hướng dẫn cách khóa kênh trên tivi Samsung nhanh chóng và chi tiết nhất > Nhấn nút Home (biểu tượng hình ngôi nhà) trên remote tivi Samsung > chọn Nguồn > chọn đầu vào dữ liệu là TV.

Hướng dẫn cách khóa kênh trên tivi Samsung nhanh chóng và chi tiết nhất > Tiếp tục nhấn nút Home trên remote > chọn Cài đặt.

Hướng dẫn cách khóa kênh trên tivi Samsung nhanh chóng và chi tiết nhất > Sau đó, bạn chọn vào Chỉnh sửa kênh

Hướng dẫn khóa kênh cho tivi Samsung 2018, 2019 trở về sau

Hướng dẫn cách khóa kênh trên tivi Samsung nhanh chóng và chi tiết nhất > Nhấn nút Home trên remote tivi Samsung.

Hướng dẫn cách khóa kênh trên tivi Samsung nhanh chóng và chi tiết nhất > Tại mục Phát sóng > chọn Khóa kênh

Đồng Xuân Tùng tin rằng bài tóm tắt & review này sẽ giúp được phần nào cho bạn đọc hiểu rõ hơn về tivi. Nếu thấy hay đừng ngại ủng hộ bằng cách nhấn like và đánh giá cho bài viết nhé. Bạn cũng có thể để lại ý kiến riêng của mình vào phần bình luận bên dưới bài vết này.

-
Review bởi: Đồng Xuân Tùng CTV Vietdy®
Nguồn: https://www.dienmayxanh.com/kinh-nghiem-hay/cach-khoa-kenh-tren-tivi-samsung...

59 đánh giá

Bình luận