Hướng dẫn sử dụng iPhone, iPad điều khiển tivi Samsung bằng ứng dụng SmartThings

Thích 183 Bình luận 0

Một bài viết hay của Đoàn Huỳnh Bảo Duy về hướng dẫn sử dụng iPhone, iPad điều khiển tivi Samsung bằng ứng dụng SmartThings sẽ được tóm gọn trong bài review này, bài viết đã đem đến 309,096 lượt xem cho tác giả.

Trong số các bài về điều khiển tivi bằng điện thoại mà Trần Minh Trọng đã đọc thì bài viết về cách sử dụng tivi Samsung đã được Đoàn Huỳnh Bảo Duy đầu tư rất nhiều về phần nội dung và hình ảnh. Chính vì vậy nó được rất nhiều người quan tâm và nhận được 334 lượt bình luận của người đọc. Trần Minh Trọng đã chọn nó để review lại cho bạn đọc, hy vọng giúp bạn nhanh chóng nắm được thông tin mà mình cần. Bạn có thể chuyển sang xem Bản đầy đủ để biết thông tin chi tiết hơn, nếu thấy bản Review chưa đủ đáp ứng điều bạn cần nhé.

Những lợi ích khi kết nối iPhone, iPad lên Smart tivi Samsung bằng SmartThings

Hướng dẫn sử dụng iPhone, iPad điều khiển tivi Samsung bằng ứng dụng SmartThings > Những lợi ích khi kết nối iPhone, iPad lên Smart tivi Samsung bằng SmartThings

Cách kết nối iPhone, iPad với tivi Samsung để điều khiển bằng ứng dụng SmartThings

Hướng dẫn sau được thực hiện trên và . Bạn có thể thực hiện các thao tác tương tự trên các dòng iPad, iPhone và Smart tivi Samsung khác nhé! 

Hướng dẫn sử dụng iPhone, iPad điều khiển tivi Samsung bằng ứng dụng SmartThings > Bạn vào Appstore và tải ứng dụng SmartThings phiên bản mới nhất về máy của mình.

Hướng dẫn sử dụng iPhone, iPad điều khiển tivi Samsung bằng ứng dụng SmartThings > Bạn chọn OK > Chọn mục Bỏ qua ở phía dưới góc trái màn hình để bỏ qua phần giới thiệu của ứng dụng.

Hướng dẫn sử dụng iPhone, iPad điều khiển tivi Samsung bằng ứng dụng SmartThings > Bạn vào lại mục Thiết bị trên ứng dụng, lúc này, tên tivi nhà bạn đã được kết nối sẽ hiện ra trên màn hình iPad > Hãy nhấn vào tên tivi nhà bạn.

Hướng dẫn sử dụng iPhone, iPad điều khiển tivi Samsung bằng ứng dụng SmartThings > Giao diện sẽ chuyển đổi sang màn hình remote tivi để bạn bắt đầu điều khiển. Trong đó, có đầy đủ các nút

Với bài review về cách sử dụng tivi Samsung này, Trần Minh Trọng hy vọng sẽ giúp ích cho bạn đọc đang cần tìm hiểu về cách sử dụng tivi. Nếu thấy bài viết hữu ích đừng quên nhấn like hoặc đánh giá, còn nếu bạn có ý kiến khác hãy gửi bình luận phía dưới bài viết này nhé!

-
Review bởi: Trần Minh Trọng CTV Vietdy®
Nguồn: https://www.dienmayxanh.com/kinh-nghiem-hay/cach-ket-noi-iphone-voi-tivi...

24 đánh giá

Bình luận