Hướng dẫn sử dụng Microsoft Office trên iPhone, iPad đơn giản nhất

Thích 145 Bình luận 0

Tôi tin bạn sẽ thích bài review hướng dẫn sử dụng Microsoft Office trên iPhone, iPad đơn giản nhất, vì đây là bài Dương Huyền Trân viết quá xuất sắc. Để tư vấn kinh nghiệm mua Tivi, Hoàng​ Ngọc Tuấn Thành đã dày công sưu tầm các tài liệu quý để review tòm tắt lại giúp bạn có thể nắm bắt nhanh hơn, dễ dàng hơn.

Mình là người chuyên Review Tivi và đã đọc nhiều bài ở nhiều kênh khác tuy nhiên hướng dẫn sử dụng Microsoft Office trên iPhone, iPad đơn giản nhất là một trong những bài viết để lại cho tôi nhiều ấn tượng về kiến thức nhận được. Không quá ngạc nhiên khi bài viết đã thu hút tới 4 lượt bình luận7,066 lượt xem. Siêu thị Vietdy® bán tivi hàng chính hãng toàn quốc, nếu bạn đang có nhu cầu mua đừng quên nhấc máy lên gọi HOTLINE để được tư vấn thêm nhé. Còn bây giờ bạn có thể tìm hiểu về điện thoại - Máy tính qua bài tóm tắt đưới đây.

1. Tải và cài đặt Word, Exel, Power Point cho iPhone, iPad

Hướng dẫn sử dụng Microsoft Office trên iPhone, iPad đơn giản nhất > Microsoft Word

Hướng dẫn sử dụng Microsoft Office trên iPhone, iPad đơn giản nhất > Microsoft Exel

Hướng dẫn sử dụng Microsoft Office trên iPhone, iPad đơn giản nhất > Microsoft Power Point

2. Sử dụng ứng dụng sau khi cài đặt

Hướng dẫn sử dụng Microsoft Office trên iPhone, iPad đơn giản nhất > mở ứng dụng

Hướng dẫn sử dụng Microsoft Office trên iPhone, iPad đơn giản nhất > tạo file mới

Bài review chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức và tư vấn mua tivi do Hoàng​ Ngọc Tuấn Thành viết, nội dung chỉ tóm tắt các ý chính, ảnh và video. Vì vậy, nếu bạn muốn tìm hiểu chi tiết hơn vui lòng bấm vào xem bản đầy đủ từ bài viết gốc. Nếu bạn thấy hay đừng quên chia sẻ lên facebook cá nhân, zalo để cho bạn bè hoặc mọi người trong gia đình bạn cùng tham khảo nhé.

-
Review bởi: Hoàng​ Ngọc Tuấn Thành CTV Vietdy®
Nguồn: https://www.dienmayxanh.com/kinh-nghiem-hay/huong-dan-su-dung-microsoft...

75 đánh giá

Bình luận