Hyperlink trong Excel bị lỗi - Nguyên nhân và cách khắc phục

Thích 126 Bình luận 0

Tìm hiểu về hyperlink trong Excel bị lỗi - Nguyên nhân và cách khắc phục với bài review của Kim Thu, đã thu hút 4,048 lượt xem và 3 lượt bình luận.

Có nhiều chủ đề về tin học văn phòng nhưng theo mình thì bài viết mà Nguyễn Bùi Nhật Mỹ được cho đầy đủ và chi tiết nhận được nhiều độc giả quan tâm. Mình đã sử dụng cách review bài viết bằng chất liệu hình ảnh và video, với mong muốn bạn đọc có thể tiếp cận thông tin nhanh chóng. Muốn đọc thông tin chi tiết hơn bạn có thể chuyển từ xem bản Review sang xem Bản đầy đủ nhé.

Hyperlink trong Excel bị lỗi - Nguyên nhân và cách khắc phục > Hyperlink trong Excel là gì? Tại sao Hyperlink bị lỗi?

Hyperlink trong Excel bị lỗi - Nguyên nhân và cách khắc phục > Nhấn chuột phải vào Hyperlink bị lỗi > Chọn Edit Hyperlink.

Hyperlink trong Excel bị lỗi - Nguyên nhân và cách khắc phục > Cập nhật URL mới nhất > Nhấn OK.

Hyperlink trong Excel bị lỗi - Nguyên nhân và cách khắc phục > Edit Hyperlink > đặt con trỏ chuột ở cuối URL > Nhấn OK để Excel tự fix lại lỗi giúp bạn.

Hyperlink trong Excel bị lỗi - Nguyên nhân và cách khắc phục > Tại giao diện chính của Excel nhấn vào File > Chọn Option.

Hyperlink trong Excel bị lỗi - Nguyên nhân và cách khắc phục > Nhấn vào Advanced > Chọn Web Option.

Hyperlink trong Excel bị lỗi - Nguyên nhân và cách khắc phục > Nhấn vào tab File, bỏ check Update links on save > Nhấn OK.

Hyperlink trong Excel bị lỗi - Nguyên nhân và cách khắc phục > Nhấn nút Update trên bảng thông báo để tiếp tục.

Hyperlink trong Excel bị lỗi - Nguyên nhân và cách khắc phục > Chọn Edit Links.

Hyperlink trong Excel bị lỗi - Nguyên nhân và cách khắc phục > Chọn Break Link

Hyperlink trong Excel bị lỗi - Nguyên nhân và cách khắc phục > Chọn Startup Prompt trong giao diện Edit Link.

Hyperlink trong Excel bị lỗi - Nguyên nhân và cách khắc phục > chọn Don't display the alert and don't update automatic links

Qua bài review về hyperlink trong Excel bị lỗi - Nguyên nhân và cách khắc phục, Kim Thu hy vọng bạn đã hiểu thêm được về tin học văn phòng. Nếu cảm thấy hữu ích đừng quên ủng hộ bằng cách nhấn like hoặc đánh giá nhé. Còn nếu bạn có ý kiến khác vui lòng gửi bình luận phía dưới đây nhé. Siêu thị Vietdy® tư vấn mua laptop, máy tính bàn, máy tính bảng, điện thoại,.. và mang cả thế giới điện máy tới ngôi nhà của bạn. Hãy vào đây tìm hiểu kiến thức tin học văn phòng mới nhất hôm nay.

-
Review bởi: Kim Thu CTV Vietdy®
Nguồn: https://www.dienmayxanh.com/kinh-nghiem-hay/hyperlink-trong-excel-bi-loi...

63 đánh giá

Bình luận