Những mẹo vặt và thủ thuật khi sử dụng Spotify mà bạn cần biết

Thích 90 Bình luận 0

Không thể bỏ qua bài review về điện thoại - Máy tính của Ngô Gia Trung về những mẹo vặt và thủ thuật khi sử dụng Spotify mà bạn cần biết, đăng ngày ngày 18/02/2020 đang được khá nhiều người quan tâm gần đây.

Vietdy® - siêu thị điện máy chuyên cung cấp các dòng điện thoại và nhận được sự tin tưởng của đông đảo mọi người. Trong quá trình phục vụ, Vietdy® nhận thấy là chủ đề mà nhiều bạn đọc đang thắc mắc và đặt câu hỏi. Đây cũng là chủ đề mà Hiền đã viết nhiều review, nhận thấy bài những mẹo vặt và thủ thuật khi sử dụng Spotify mà bạn cần biết của Ngô Gia Trung thu hút 13,849 lượt xem và 2 lượt bình luận đánh giá hay và bổ ích, sẽ bổ sung được những thông tin mà bạn đọc đang cần. Bài viết được tóm tắt tổng quát bằng tư liệu hình ảnh và video giúp các bạn hiểu thông tin nhanh chóng nhất, ngoài ra có thể nhấn vào Bản đầy đủ để xem nội dung chi tiết.

Điều chỉnh Playlist tùy ý

Những mẹo vặt và thủ thuật khi sử dụng Spotify mà bạn cần biết > Các bước chỉnh stylist cho Spotify

Sử dụng Spotify ngoại tuyến

Những mẹo vặt và thủ thuật khi sử dụng Spotify mà bạn cần biết > sử dụng spotify Offline

Spotify Autoplay

Những mẹo vặt và thủ thuật khi sử dụng Spotify mà bạn cần biết > Các bước bật/tắt tính năng Autoplay

Bộ hẹn giờ ngủ

Những mẹo vặt và thủ thuật khi sử dụng Spotify mà bạn cần biết > Cách sử dụng Sleep timer Công cụ tìm kiếm mạnh mẽ

Những mẹo vặt và thủ thuật khi sử dụng Spotify mà bạn cần biết > Spotify mang cho người dùng công cụ tìm kiếm tuyệt vời

Thông tin mà mình chia sẻ trong bài viết này hi vọng các bạn sẽ hiểu thêm phần nào về điện thoại cũng như điện thoại - Máy tính. Nếu thấy hay đừng quên nhấn like, share và đánh giá cho bài viết, còn có ý kiến khác hãy để lại bình luận bên dưới bài viết này để ủng hộ mình nhé. Siêu thị Vietdy® tư vấn mua điện thoại và mang cả thế giới điện máy tới ngôi nhà của bạn, hãy vào đây đặt mua điện thoại giá rẻ nhất hôm nay.

-
Review bởi: Hiền CTV Vietdy®
Nguồn: https://www.dienmayxanh.com/kinh-nghiem-hay/nhung-meo-vat-va-thu-thuat...

66 đánh giá

Bình luận