Nước và 8 trò ảo thuật đến khó tin

Thích 220 Bình luận 0

Tìm hiểu về nước và 8 trò ảo thuật đến khó tin với bài review của Văn Tài, đã thu hút 8,647 lượt xem và 1 lượt bình luận.

Có nhiều chủ đề về mẹo vặt gia đình nhưng theo mình thì bài viết mà Đoàn Huỳnh Bảo Duy được cho đầy đủ và chi tiết nhận được nhiều độc giả quan tâm. Mình đã sử dụng cách review bài viết bằng chất liệu hình ảnh và video, với mong muốn bạn đọc có thể tiếp cận thông tin nhanh chóng. Muốn đọc thông tin chi tiết hơn bạn có thể chuyển từ xem bản Review sang xem Bản đầy đủ nhé.

1. Đánh lừa thị giác

Nước và 8 trò ảo thuật đến khó tin > Bạn sẽ khó tin vào mắt mình, nhưng đây là sự thật, mũi tên phía sau ly nước đã tự động chuyển hướng.

2. Hăm doạ những hạt tiêu

Nước và 8 trò ảo thuật đến khó tin > Hăm doạ những hạt tiêu

3. Ảo thuật cùng một chút rượu

Nước và 8 trò ảo thuật đến khó tin > Ảo thuật cùng một chút rượu

4. Bong bóng nước kỳ diệu

Nước và 8 trò ảo thuật đến khó tin > Bong bóng nước kỳ diệu

5. Nhuộm màu cho nước

Nước và 8 trò ảo thuật đến khó tin > Nước sẽ có màu sắc tuyệt đẹp mà vẫn không lẫn tạp chất. Tất cả những gì bạn cần chỉ là một chiếc đèn laze. Xuyên một lỗ nhỏ trên chai nước, chiếu đèn vào chỗ này, bạn sẽ thấy dường như dòng nước đổi màu.

6. Làm nước phát sáng cực dễ

Nước và 8 trò ảo thuật đến khó tin > Đầu tiên bạn chỉ cần sục nước lọc với tia UV. Sau đó tắt đèn và chiêm ngưỡng hiệu ứng đẹp mắt này.

7. Tạo một môi trường không trọng lực

Nước và 8 trò ảo thuật đến khó tin > Tạo một môi trường không trọng lực

8. Nước khô

Nước và 8 trò ảo thuật đến khó tin > Nước khô

Qua bài review về nước và 8 trò ảo thuật đến khó tin, Văn Tài hy vọng bạn đã hiểu thêm được về gia đình ((máy móc và đồ dân dụng). Nếu cảm thấy hữu ích đừng quên ủng hộ bằng cách nhấn like hoặc đánh giá nhé. Còn nếu bạn có ý kiến khác vui lòng gửi bình luận phía dưới đây nhé. Siêu thị Vietdy® tư vấn mua - sử dụng máy móc, đồ dân dụng trong gia đình và mang cả thế giới điện máy tới ngôi nhà của bạn. Hãy vào đây tìm hiểu kiến thức về gia đình mới nhất hôm nay.

-
Review bởi: Văn Tài CTV Vietdy®
Nguồn: https://www.dienmayxanh.com/kinh-nghiem-hay/nuoc-va-8-tro-ao-thuat-den...

50 đánh giá

Bình luận