3 mẹo giúp cho trải nghiệm Zalo của bạn bảo mật và tiện lợi hơn

Thích 158 Bình luận 0

Tìm kinh nghiệm hay về mẹo hay Facebook, Zalo, Youtube nhất định phải xem bài viết review 3 mẹo giúp cho trải nghiệm Zalo của bạn bảo mật và tiện lợi hơn đăng bởi Nguyễn Bùi Nhật Mỹ đã thu hút 1,972 lượt xem.

Nguyễn Thành Tín đã review rất nhiều chủ đề về mẹo hay Facebook, Zalo, Youtube, nhưng bài này rất hay và thú vị dành cho bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm về mẹo hay Facebook, Zalo, Youtube thì nhất định phải xem ngay nhé. 3 mẹo giúp cho trải nghiệm Zalo của bạn bảo mật và tiện lợi hơn đăng ngày ngày 07 tháng 04 năm 2021 đã thu hút 29 lượt bình luận đang được nhiều độc giả quan tâm và đánh giá là hữu ích. Bạn đừng quên xem thêm Bản đầy đủ để nắm bắt rõ hơn nếu nội dung bài review chưa đáp ứng được kỳ vọng nhé.

Quản lý quyền truy cập của các ứng dụng với tài khoản Zalo

3 mẹo giúp cho trải nghiệm Zalo của bạn bảo mật và tiện lợi hơn > Tài khoản và bảo mật > Chọn mục Ứng dụng đã cấp quyền.

3 mẹo giúp cho trải nghiệm Zalo của bạn bảo mật và tiện lợi hơn > Chọn ứng dụng muốn thay đổi quyền > Thay đổi những quyền truy cập theo ý muốn của mình.

Đăng xuất tài khoản từ xa để không lo bị mất tài khoản

3 mẹo giúp cho trải nghiệm Zalo của bạn bảo mật và tiện lợi hơn > Đăng xuất tài khoản từ xa để không lo bị mất tài khoản

3 mẹo giúp cho trải nghiệm Zalo của bạn bảo mật và tiện lợi hơn > Bước 3

Thu nhỏ màn hình khi gọi video với bạn bè

3 mẹo giúp cho trải nghiệm Zalo của bạn bảo mật và tiện lợi hơn > Chọn mục Cài đặt > Chọn mục Cuộc gọi.

3 mẹo giúp cho trải nghiệm Zalo của bạn bảo mật và tiện lợi hơn > Bật mục Thu nhỏ màn hình khi gọi video lên là được.

 

Review các mạng xã hội (youtube, facebook, zalo...) là dạng bài viết tóm tắt không thể đầy đủ như bản gốc, vì vậy bạn hãy bấm chi tiết để nắm được rõ hơn. Nguyễn Thành Tín chuyên review các chủ đề về hướng dẫn, đánh giá, so sánh về mạng xã hội nếu bạn thấy hay đừng quên chia sẻ lên facebook cá nhân và đánh giá bài viết cho mình nhé. Siêu thị Vietdy® tư vấn kinh nghiệm mua máy tính, điện thoại, ipad, laptop... và mang cả thế giới điện máy tới ngôi nhà của bạn. Hãy vào đây tìm hiểu kiến thức về mạng xã hội mới nhất.

-
Review bởi: Nguyễn Thành Tín CTV Vietdy®
Nguồn: https://www.dienmayxanh.com/kinh-nghiem-hay/3-meo-giup-cho-trai-nghiem...

69 đánh giá

Bình luận