Hướng dẫn 4 cách gỡ, xóa ứng dụng trên MacBook cực dễ không phải ai cũng biết

Thích 119 Bình luận 0

Cần thông tin về hướng dẫn sử dụng Laptop không thể bỏ qua bài review về hướng dẫn 4 cách gỡ, xóa ứng dụng trên MacBook cực dễ không phải ai cũng biết, đăng bởi Đoàn Huỳnh Bảo Duy với 71,912 lượt xem và 20 lượt bình luận.

Siêu thị điện máy Vietdy® chuyên bán các dòng máy tính laptop chính hãng, nhận được rất nhiều khách hàng quan tâm đặt câu hỏi về tư vấn mua Laptop. Tin rằng đây cũng là chủ đề khá nhiều độc giả quan tâm, Nguyễn Đức Trung đã tìm hiểu, đọc rất nhiều bài viết và thấy chủ đề này rất thú vị, đầy đủ thông tin hữu ích. Bạn cũng đang tìm kiếm thông tin về hướng dẫn sử dụng Laptop thì đừng tốn thêm thời gian nhé, xem bài viết này ngay thôi. Bạn có thể lựa chọn xem bản Review được viết dựa trên tư liệu hình ảnh và video, hoặc bấm xem Bản đầy đủ để có thêm thông tin chi tiết hơn.

Vì sao cần xoá ứng dụng trên MacBook?

Hướng dẫn 4 cách gỡ, xóa ứng dụng trên MacBook cực dễ không phải ai cũng biết > Vì sao cần xoá ứng dụng trên MacBook

Cách xóa ứng dụng trên MacBook

Hướng dẫn 4 cách gỡ, xóa ứng dụng trên MacBook cực dễ không phải ai cũng biết > Vào LaunchPad

Hướng dẫn 4 cách gỡ, xóa ứng dụng trên MacBook cực dễ không phải ai cũng biết > Bấm và giữ biểu tượng cần xoá

Hướng dẫn 4 cách gỡ, xóa ứng dụng trên MacBook cực dễ không phải ai cũng biết > Bấm dấu X

Hướng dẫn 4 cách gỡ, xóa ứng dụng trên MacBook cực dễ không phải ai cũng biết > Bấm Delete

Hướng dẫn 4 cách gỡ, xóa ứng dụng trên MacBook cực dễ không phải ai cũng biết > bạn hãy chọn vào Finder, chọn Ứng dụng (Applications).

Hướng dẫn 4 cách gỡ, xóa ứng dụng trên MacBook cực dễ không phải ai cũng biết > Chọn chuyển vào thùng rác (Move to Trask).

Hướng dẫn 4 cách gỡ, xóa ứng dụng trên MacBook cực dễ không phải ai cũng biết > Tìm ứng dụng mà bạn vừa xóa, nhấn chuột phải chọn tiếp và thực hiện xóa ngay lập tức.

Hướng dẫn 4 cách gỡ, xóa ứng dụng trên MacBook cực dễ không phải ai cũng biết > nhấn vào biểu tượng Apple > Chọn vào mục Giới thiệu về máy Mac này (About This Mac).

Hướng dẫn 4 cách gỡ, xóa ứng dụng trên MacBook cực dễ không phải ai cũng biết > chọn mục Quản lý (Manage)

Hướng dẫn 4 cách gỡ, xóa ứng dụng trên MacBook cực dễ không phải ai cũng biết > Chọn Ứng dụng (Applications) sau đó, di chuyển đến ứng dụng cần xóa.

Hướng dẫn 4 cách gỡ, xóa ứng dụng trên MacBook cực dễ không phải ai cũng biết > Chọn xác nhận Xóa (Remove), ngay sau đó phần mền của bạn bị gỡ bỏ ngay lập tức.

Hướng dẫn 4 cách gỡ, xóa ứng dụng trên MacBook cực dễ không phải ai cũng biết > Xoá ứng dụng thông qua phần mềm của bên thứ 3 – CleanMyMac X

Qua bài đăng review này, mình mong muốn bạn đọc có thể tìm thấy các bài tư vấn mua laptop chất lượng hơn. Ngoài ra, nếu có nhu cầu bạn cũng có thể tham khảo các mẫu laptop đang được bán tại Vietdy® với nhiều ưu đãi về giá, tặng Voucher lên tới 3.000.000đ, giao hàng, lắp đặt miễn phí và các chương trình ưu đãi khác khi mua Online. Nếu thấy bài review này mang lại những thông tin hữu ích, đừng ngần ngại nhấn like và đánh giá để ủng hộ cho mình. Bạn cũng có thể đóng góp ý kiến vào phần bình luận phía dưới bài viết này nhé. Siêu thị Vietdy® tư vấn mua laptop và mang cả thế giới điện máy tới ngôi nhà của bạn, hãy vào đây đặt mua laptop giá rẻ nhất hôm nay.

-
Review bởi: Nguyễn Đức Trung CTV Vietdy®
Nguồn: https://www.dienmayxanh.com/kinh-nghiem-hay/cach-xoa-ung-dung-tren-mac...

51 đánh giá

Bình luận