Hướng dẫn cài đặt game, ứng dụng từ cửa hàng Microsoft trên Windows 10

Thích 78 Bình luận 0

Một chủ đề cực hay về hướng dẫn cài đặt game, ứng dụng từ cửa hàng Microsoft trên Windows 10, đăng bởi Nguyen Huynh Phuong sẽ được tóm tắt trong bài review này đã đem đến 17,118 lượt xem cho tác giả.

Trong số các bài về máy tính laptop mà Quách Hồng Nhân đã review thì đây là một bài viết hay về hướng dẫn sử dụng Laptop đã được Nguyen Huynh Phuong đầu tư rất nhiều về phần nội dung và hình ảnh. Chính vì vậy nó được khá nhiều người quan tâm và nhận được 2 lượt bình luận đánh giá cao từ người đọc. Mình đã review bài viết này dựa trên chất liệu hình ảnh và video với hy vọng giúp bạn nhanh chóng nắm được thông tin mà mình cần. Bạn cũng có thể chuyển sang xem Bản đầy đủ để đọc thông tin chi tiết hơn, nếu thấy bản Review chưa đủ đáp ứng điều bạn cần nhé.

Ưu điểm của các ứng dụng, game từ cửa hàng Microsoft Store

Hướng dẫn cài đặt game, ứng dụng từ cửa hàng Microsoft trên Windows 10 > Ưu điểm của các ứng dụng, game từ cửa hàng Microsoft Store

Hướng dẫn tìm và tải ứng dụng từ cửa hàng Microsoft Store trên Windows 10

Hướng dẫn cài đặt game, ứng dụng từ cửa hàng Microsoft trên Windows 10 > Bước 1: Đầu tiên bạn mở cửa hàng Microsoft Store

Hướng dẫn cài đặt game, ứng dụng từ cửa hàng Microsoft trên Windows 10 > Bước 2: Sau đó đăng nhập tài khoản Microsoft của mình vào.

Hướng dẫn cài đặt game, ứng dụng từ cửa hàng Microsoft trên Windows 10 > Bước 3: Bạn chọn qua mục Gaming và chọn vào game mà mình muốn tải.

Hướng dẫn cài đặt game, ứng dụng từ cửa hàng Microsoft trên Windows 10 > Bước 4: Tại đây bạn chọn Get.

Hướng dẫn cài đặt game, ứng dụng từ cửa hàng Microsoft trên Windows 10 > Bước 5: Sau khi tải xong chọn Play để mở.

Một số ứng dụng phổ biến nên tải sử dụng từ Microsoft Store

Hướng dẫn cài đặt game, ứng dụng từ cửa hàng Microsoft trên Windows 10 > Facebook, Messenger

Hướng dẫn cài đặt game, ứng dụng từ cửa hàng Microsoft trên Windows 10 > Netflix

Hướng dẫn cài đặt game, ứng dụng từ cửa hàng Microsoft trên Windows 10 > Spotify Music

Hướng dẫn cài đặt game, ứng dụng từ cửa hàng Microsoft trên Windows 10 > Microsoft Sticky Notes

Với bài review về hướng dẫn sử dụng Laptop này, mình hy vọng sẽ giúp ích cho bạn đọc đang cần tìm hiểu về tư vấn mua Laptop. Nếu thấy hữu ích đừng quên nhấn like hoặc đánh giá, còn nếu bạn có ý kiến khác hãy gửi bình luận phía dưới bài viết này nhé! Siêu thị Vietdy® tư vấn mua laptop và mang cả thế giới điện máy tới ngôi nhà của bạn, hãy vào đây đặt mua laptop giá rẻ nhất hôm nay.

-
Review bởi: Quách Hồng Nhân CTV Vietdy®
Nguồn: https://www.dienmayxanh.com/kinh-nghiem-hay/huong-dan-cai-dat-game-ung...

38 đánh giá

Bình luận