Hướng dẫn chụp hình video trên YouTube, Facebook không bị dính logo

Thích 119 Bình luận 0

Tìm hiểu về hướng dẫn chụp hình video trên YouTube, Facebook không bị dính logo với bài review của Việt Anh, đã thu hút 5,738 lượt xem và 50 lượt bình luận.

Có nhiều chủ đề về mẹo hay Facebook, Zalo, Youtube nhưng theo mình thì bài viết mà Ngọc Xuân được cho đầy đủ và chi tiết nhận được nhiều người quan tâm. Mình đã sử dụng cách review bài viết bằng chất liệu hình ảnh và video, với mong muốn bạn đọc có thể tiếp cận thông tin nhanh chóng. Muốn đọc thông tin chi tiết hơn bạn có thể chuyển từ xem bản Review sang xem Bản đầy đủ nhé.

Hướng dẫn chụp hình video trên YouTube, Facebook không bị dính logo > Nhấn Thêm tiện ích

Hướng dẫn chụp hình video trên YouTube, Facebook không bị dính logo > Nhấn vào biểu tượng của tiện ích Video Screenshotter, chọn YouTube

Hướng dẫn chụp hình video trên YouTube, Facebook không bị dính logo > Biểu tượng camera xuất hiện trong khung phát video

Hướng dẫn chụp hình video trên YouTube, Facebook không bị dính logo > Biểu tượng logo đã bị xóa đi

Hướng dẫn chụp hình video trên Facebook

Hướng dẫn chụp hình video trên YouTube, Facebook không bị dính logo > Biểu tượng máy ảnh nằm bên phải màn hình

Qua bài review về hướng dẫn chụp hình video trên YouTube, Facebook không bị dính logo, Việt Anh hy vọng bạn đã hiểu thêm được về các mạng xã hội (youtube, facebook, zalo...). Nếu cảm thấy hữu ích đừng quên ủng hộ bằng cách nhấn like hoặc đánh giá nhé. Còn nếu bạn có ý kiến khác vui lòng gửi bình luận phía dưới đây nhé. Siêu thị Vietdy® tư vấn mua laptop, máy tính bàn, máy tính bảng, điện thoại,.. và mang cả thế giới điện máy tới ngôi nhà của bạn. Hãy vào đây tìm hiểu kiến thức về mạng xã hội mới nhất hôm nay.

-
Review bởi: Việt Anh CTV Vietdy®
Nguồn: https://www.dienmayxanh.com/kinh-nghiem-hay/huong-dan-chup-hinh-video-tren...

60 đánh giá

Bình luận