Tổng hợp 9 cách giúp bạn tiết kiệm pin cho Macbook M1 hiệu quả nhất

Thích 149 Bình luận 0

Bài viết tóm tắt & review tổng hợp 9 cách giúp bạn tiết kiệm pin cho Macbook M1 hiệu quả nhất, đăng bởi Nguyễn Bùi Nhật Mỹ được nhiều người quan tâm, chú ý và nhận về đánh giá cao là hữu ích.

Khách hàng tới siêu thị điện máy Vietdy® mua laptop đặt ra rất nhiều câu hỏi liên quan tới tư vấn mua Laptop. Thế Tài cũng đang tìm hiểu về chủ đề này và nhận thấy bài viết tổng hợp 9 cách giúp bạn tiết kiệm pin cho Macbook M1 hiệu quả nhất của Nguyễn Bùi Nhật Mỹ rất hay và bổ ích, được tác giả viết rất tỉ mỉ, chăm chút về nội dung. Bài viết đăng tải ngày ngày 01/06/2021 nhận về 2,777 lượt xem và 34 lượt bình luận đánh giá là hữu ích. Mình review bài viết dựa trên chất liệu hình ảnh và video, ngoài ra đây là bài viết tóm gọn nên nếu các bạn muốn xem chi tiết vui lòng bấm chọn Bản đầy đủ nhé.

Tổng hợp 9 cách giúp bạn tiết kiệm pin cho Macbook M1 hiệu quả nhất > Dùng các ứng dụng được tối ưu hóa cho chip M1
Tổng hợp 9 cách giúp bạn tiết kiệm pin cho Macbook M1 hiệu quả nhất > Sử dụng trình duyệt Safari hoặc Microsoft Edge
Tổng hợp 9 cách giúp bạn tiết kiệm pin cho Macbook M1 hiệu quả nhất > Tắt đèn nền <a class='link-ai' href=bàn phím và bật chế độ sáng tự động" title="Tắt đèn nền bàn phím và bật chế độ sáng tự động"/>
Tổng hợp 9 cách giúp bạn tiết kiệm pin cho Macbook M1 hiệu quả nhất > Dùng Activity Monitor
Tổng hợp 9 cách giúp bạn tiết kiệm pin cho Macbook M1 hiệu quả nhất > Tắt chế độ ứng dụng tự động mở
Tổng hợp 9 cách giúp bạn tiết kiệm pin cho Macbook M1 hiệu quả nhất > Theo dõi chu kì sạc pin
Tổng hợp 9 cách giúp bạn tiết kiệm pin cho Macbook M1 hiệu quả nhất > Bật tính năng quản lý tình trạng pin
Tổng hợp 9 cách giúp bạn tiết kiệm pin cho Macbook M1 hiệu quả nhất > Cập nhật phần mềm mới
Tổng hợp 9 cách giúp bạn tiết kiệm pin cho Macbook M1 hiệu quả nhất > Sử dụng ứng dụng của bên thứ ba​

Trên đây là những thông tin chi tiết về hướng dẫn sử dụng Laptop mà Thế Tài muốn gửi tới các bạn đọc, hi vọng chúng đã giúp các bạn hiểu hơn về tư vấn mua Laptop. Hãy để lại bình luận ngay dưới bài viết này và đừng quên like, share, đánh giá để ủng hộ mình nhé! Thông tin tới các bạn đọc là Vietdy® đang có chương trình tặng Voucher lên tới 3.000.000 đồng khi mua máy tính laptop online và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác nữa, nhanh tay đặt mua ngay để hưởng ưu đãi vì phần quà có hạn. Siêu thị Vietdy® tư vấn mua laptop và mang cả thế giới điện máy tới ngôi nhà của bạn, hãy vào đây đặt mua laptop giá rẻ nhất hôm nay.

-
Review bởi: Thế Tài CTV Vietdy®
Nguồn: https://www.dienmayxanh.com/kinh-nghiem-hay/tong-hop-9-cach-giup-ban-tiet...

56 đánh giá

Bình luận