4 lưu ý trước khi thuê dịch vụ hút hầm cầu

Thích 109 Bình luận 0
61 đánh giá

Chắc hẳn nhiều người thắc mắc trước khi thuê dịch vụ hút hầm cần phải lưu ý những điều gì, kinh nghiệm hút hầm cầu như thế nào để tiết kiệm thời gian, tránh gian lận. Mời các bạn tìm hiểu qua bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về những vấn đề đó nhé.

1. Xác định vị trí hầm, vị trí nắp hầm cầu

Một điều tưởng chừng đơn giản mà nhiều người không chú ý đến là vị trí nắp hầm cầu. Nếu bạn không xác định được vị trí nắp hầm cầu của nhà mình ở đâu thì khi thuê dịch vụ hút hầm cầu sẽ tốn khá nhiều thời gian và chi phí cho việc tìm vị trí nắp hầm.

Xác định vị trí hầm - vị trí nắp hầm cầu

Vì vậy, hãy xác định vị trí nắp hầm cầu trước khi thuê dịch vụ. Nếu nhà bạn đang ở là nhà cho thuê thì hãy hỏi chủ nhà hoặc hỏi chủ cũ của căn nhà nếu là nhà bạn mua lại. Việc xác định rõ vị trí nắp hầm sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gianvà chi phí khi thuê dịch vụ hút hầm cầu.

2. Xác định thể tích hầm cầu

Xác định được thể tích hầm chứa giúp các bạn có thể xác định khoảng khối lượng cần hút, từ đó xác định được:

  • Loại xe hút hầm cầu có kích thước phù hợp.
  • Dự trù kinh phí sẽ chi nằm trong khoảng nào.
  • Tham bảo bảng giá và lựa chọn dịch vụ của các đơn vị uy tín.
Xác định thể tích hầm cầu để thuê xe phù hợp

3. Hỏi rõ giá hút hầm cầu trước khi thuê

Điều này nhằm mục đích tránh phát sinh chi phí hoặc giá cả không rõ ràng sau khi hút. Có nhiều đơn vị hút hầm cầu lừa đảo báo giá không rõ ràng, dẫn tới người dùng phải trả một khoản tiền lớn sau khi thi công.

Hỏi rõ giá hút hầm cầu trước khi thuê

4. Lựa chọn đơn vị uy tín

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ hút hầm cầu lừa đảo với giá rẻ đến rất rẻ. Vì vậy, các bạn cần phải tỉnh táo và tìm hiểu những đơn vị uy tín để thuê dịch vụ. Các bạn có thể tham khảo ý kiến từ bạn bè, người thân có quen biết. Hoặc yêucầu đơn vị đến khảo sát và trao đổi trực tiếp trước khi tiến hành hút hầm cầu.

Lựa chọn đơn vị uy tín

Dịch vụ hút hầm cầu Vietdy®

Vietdy® là thương hiệu hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ hút hầm cầu tại TP. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu và Long An được vận hành bởi Công ty Môi Trường Miền Đông. Chúng tôi có đầy đủ phương tiện, đội ngũ nhân viên và kinh nghiệm để mang tới cho Quý kháchhàng chất lượng dịch vụ tốt nhất. Công ty Môi Trường Miền Đông chuyên phục vụ khách hàng từ quy mô hộ gia đình, quán cafe, nhà nghỉ cho tới các công ty, xí nghiệp, khu công nghiệp trọng điểm.

Dịch vụ hút hầm cầu Vietdy®

Hy vọng rằng qua bài viết này bạn đọc đã có thể nắm được một vài điều cơ bản cần lưu ý trước khi thuê dịch vị hút hầm cầu để tránh gặp phải cách đơn vị lừa đảo, không uy tín. Nếu thấy bài viết hay và bổ ích hãy like, share để bạn bè và người thâncùng biết. Các bạn có ý kiến nào khác hãy để lại comment dưới phần bình luận để mình và mọi người cùng tham khảo với nhé.

Bình luận