Điểm danh 5 dụng cụ thông tắc bồn cầu hiệu quả

Thích 70 Bình luận 0
56 đánh giá

Bài viết này Vietdy® sẽ giới thiệu tới các bạn những dụng cụ thông tắc thường được sử dụng trong trường hợp bồn cầu, cống bị tắc nghẽn. Tìm hiểu ngay để giải quyết tình trạng tắc nghẽn tại nhà hiệu quả nhé!

Máy lò xo cầm tay

Đây là dụng cụ thông nghẹt cầm tay được thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển. Được trang bị đầu lò xo xoắn với tính năng ưu việt, thiết kế khoa học, có thể bám vào vật cản cách chắc chắn giúp loại bỏ các chất cặn bã nhanh chóng, dễ dàng.Máy được sử dụng trong trường hợp bồn cầu, lavabo, ống cống nhỏ, ống thoát nước sàn,... bị tắc.

Thông tắc bồn cầu bằng máy lò xo cầm tay

Dụng cụ gắp rác thông minh Eco Snake

Dây thông tắc lò xo siêu tiện dụng không thể thiếu trong nhà bạn. Được làm từ thép không gỉ, đầu gắp thiết kế như những ngón tay độc đáo giúp rác thải được lấy sạch sẽ ra ngoài. Eco Snake sẽ là một trợ thủ đắc lực giúp bạn xử lý sạch sẽ, nhanhchóng những phần rác mắc kẹt trong đường ống bồn cầu, lavabo,...

Dụng cụ gắp rác thông minh Eco Snake

Cây thụt bồn cầu

Đây chắc chắn là dụng cụ vô cùng quen thuộc trong mỗi gia đình. Dụng cụ này xử lý vô cùng hiệu quả trong trường hợp tắc nghẽn nhẹ do chất thải hoặc giấy vệ sinh. Khi sử dụng, chỉ cần gắn chặt miệng hút cao su với lỗ thoát nước, dùng lực đẩymạnh nhiều lần là có thể giải quyết tắc nghẽn nhanh chóng.

Xử lý tắc nghẽn hiệu quả với cây thụt bồn cầu

Bơm thụt bồn cầu

Đây là sản phẩm của thương hiệu Việt Nam, được hoạt động với nguyên lý tạo lực đẩy để tống chất thải đi ra ngoài. Thiết kế gồm một đầu cao su gắn bào thân bơm làm bằng nhựa cứng. Khi sử dụng, bạn gắn chặt đầu cao su vào miệng cống, dùng lựcbơm xuống để tạo sức nén đẩy chất thải mắc kẹt trong bồn cầu xuống đường ống thoát.

Tạo khí nén để đẩy chất thải ra ngoài

Súng thông tắc

Thiết bị này dùng khí nén AGT với áp suất lên tới 8 kg có thể loại bỏ cặn bẩn, rác thải cho tới những trường hợp tắc nghẽn do vật cứng. Với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và sử dụng rất phù hợp với nhiều đối tượng. Ngoài ra,thiết bị này còn kèm theo các đầu chụp có kích thước và kiểu dáng khác nhau nên phù hợp với mọi yêu cầu sử dụng.

Lực đẩy mạnh giúp đẩy trôi vật cản, kể cả trong những trường hợp tắc nghẽn vật cứng

Với một số dụng cụ thông tắc trên, hi vọng các bạn đã có thể dễ dàng xử lý các vấn đề tắc nghẽn một cách hiệu quả ngay tại nhà. Nếu thấy bài viết hay, đừng quên like, share cho mọi người cũng biết. Ngoài ra, nếu các bạn còn biết thêm nhữngdụng cụ nào khác hãy bình luận dưới bài viết cho mọi người cùng tìm hiểu thêm nhé!

Bình luận