4 tuyệt chiêu xóa sạch mùi hôi giúp nhà vệ sinh thơm mát

Thích 134 Bình luận 0
66 đánh giá

Mùi hôi khó chịu trong nhà vệ sinh không chỉ làm ảnh hưởng chất lượng cuộc sống của bạn, nó còn tiềm ẩn nguy cơ gây ra nhiều loại bệnh truyền nhiễm. Trong bài viết này, Vietdy® chia sẻ đến bạn 4 tuyệt chiêu giúp xóa sạch mùi hôi, làm cho nhà vệ sinh luônthơm mát. Tìm hiểu ngay!

Sử dụng nước cốt chanh tươi để khử mùi cho nhà vệ sinh

Một nguyên liệu tự nhiên an toàn và dễ kiếm đó chính là những quả chanh tươi. Chanh có công dụng rất lớn trong việc khử mùi cho nhà vệ sinh, ngoài ra chúng còn giúp diệt khuẩn, nấm mốc gây bệnh thường có trong nhà vệ sinh

Cách thực hiện vô cùng đơn giản, chỉ cần thực hiện đúng theo như các bước sau:

  • Bước 1: Sử dụng 4 - 5 quả chanh tươi, vắt lấy nước cốt.
  • Bước 2: Chia nước cốt chanh làm hai phần đều nhau. Một phần ta đổ trực tiếp vào bồn cầu rồi đậy nắp lại. Phần còn lại pha loãng với nước rồi đổ lên nền nhà vệ sinh. Chúng ta để nguyên tất cả như vậy trong khoảng 1 giờ đồng hồ.
  • Bước 3: Sử dụng bàn chải mềm, cây cọ bồn cầu chà lại hết các bề mặt. Sau đó tiền hành xả nước để làm sạch.
Khử mùi hôi nhà vệ sinh bằng nước cốt chanh tươi

Sử dụng nến thơm trong nhà vệ sinh

Nến thơm là vật dụng hữu ích, dễ sử dụng và dễ tìm mua. Với sự đa dạng và mùi hương, hương thơm tự nhiên, an toàn với sức khoẻ bạn có thể sử dụng nến thơm trong nhà vệ sinh để loại bỏ mùi hôi hiệu quả. Tuy nhiên, chỉ nên sử dụng nến thơm khi có ngườiở nhà, nếu nhà có trẻ nhỏ hoặc thú cưng thì nên đốt nến ở chỗ cao, tránh nguồn điện để đảm bảo an toàn.

Dùng nến thơm khử mùi hôi nhà vệ sinh

Sử dụng dung dịch xịt phòng

Dung dịch xịt phòng, chai xịt phòng là một giải pháp hữu hiệu và vô cùng tiện lợi trong việc giúp khử mùi cho nhà vệ sinh. Với những người bận rộn khó có thể dành thời gian để làm theo những mẹo vệ sinh khác, thì đây chính là một gợi ý hay cho bạn. Chỉmất vài giây cho mỗi lần xịt là bạn có thể biến nhà vệ sinh có mùi trở nên thơm mát dễ chịu hơn.

Tuy nhiên đây chỉ là cách làm giảm mùi hôi tạm thời, muốn tăng hiệu quả khử mùi hôi bạn vẫn nên dành thời gian để cọ rửa nhà vệ sinh thường xuyên.

Khử mùi hôi nhà vệ sinh bằng chai xịt phòng

Khử mùi nhà vệ sinh với các sản phẩm vệ sinh chuyên dụng

Dùng đung dịch vệ sinh toilet chuyên dụng để cọ rửa nhà vệ sinh thường xuyên. Các dung dịch vệ sinh này sẽ giúp bạn loại bỏ vi khuẩn gây mùi và những tác nhân gây bệnh trong nhà vệ sinh hiệu quả. Hơn nữa, bạn có thể sử dụng các loại viên treo bồn bầuđể tăng hiệu quả khử mùi cho nhà vệ sinh của mình. Đây đều là những sản phẩm có thể dễ dàng mua được ở cá cửa hàng tạp hoá, cửa hàng hoá mỹ phẩm, siêu thị...

Khử mùi nhà vệ sinh với các sản phẩm chuyên dụng

Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều cách để khử mùi hôi nhà vệ sinh, trả lại không gian thơm mát và an toàn cho cả gia đình. Nếu bạn thấy bài viết hay và bổ ích đừng ngại nhấn like, đánh giá và share bài viết để bạn bè và người thâncùng biết nhé!

Bình luận