Da bò Brazil là gì? Có nên mua sofa da bò Brazil không?

Thích 747 Bình luận 0
202 đánh giá

Bài viết phân tích rõ về da bò Brazil, những đặc điểm nội trội của nó mà không phải ai cũng biết. Mời bạn đọc đón xem để có thêm nhiều kiến thức hay về một loại da bò thật đang được ưa chuộng hiện nay nhé!

1. Da bò Brazil là gì?

Da bò Brazil một loại da bò thật được lấy từ những con bò trưởng thành nuôi dưỡng ở Brazil, một trong những đất nước chăn nuôi bò với số lượng lớn. Các tấm da bò dày được xử lý thuộc da với công nghệ thuộc da hiện đại kết hợp phương pháp truyền thống lâu đời. Nhờ vậy da bò Brazil vẫn giữ được những đặc tính đặc trưng của da bò thật, da có độ bền và màu sắc đẹp mắt.

Hiện nay da bò Brazil được sử dụng khá phổ biến ở các nước trên thế giới, dùng cho các sản phẩm ngành nội thất như bọc cho sofa, ghế, giường,.... các sản phẩm thời trang và nhiều lĩnh vực khác.

Da bò Brazil là gì

2. Các đặc điểm của da bò Brazil

Độ bền cao: Những tấm da bò sẽ được tiến hành thuộc da kỹ càng để làm tăng độ dẻo dai, đàn hồi giúp tấm da trở nên bền chắc hơn. Những sản phẩm có sử dụng da bò Brazil, ví dụ như sofa da bò Brazil sẽ có vẻ đẹp đặc trưng của da thật, da thật có thể điều tiết theo nhiệt độ bên ngoài ấm áp vào mùa đông và mát vào mùa hè.

Độ mềm mại, đàn hồi: Da bò Brazil sau khi được thuộc da vẫn mang đầy đủ những đặc tính ưu việt của da bò tự nhiên nhất là về độ mềm mại và đàn hồi. Khi chạm vào bề mặt bạn sẽ cảm nhận được độ nhám nhẹ đặc trưng nhưng rất dễ chịu, bề mặtđàn hồi vô cùng tốt.

Đặc điểm của da bò Brazil

Màu sắc, độ bóng của da: Da bò Brazil có màu sắc cơ bản tương tự như những loại da thật khác, và có độ bóng nhẹ đặc trưng. Đặc biệt khi sử dụng lâu ngày da sẽ không bị bạc màu hơn nữa còn càng bóng đẹp.

3. Có nên mua sofa da bò Brazil không?

Sofa da bò Brazil là một trong những lựa chọn tối ưu cho các gia đình, công ty với chất lượng đảm bảo, vẻ đẹp và độ bền cao lại còn giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả. Giá của sofa da bò Brazil mềm hơn nhiều loại da bò khác mà chất lượng vẫn đảm bảo sự bền đẹp, dẻo dai theo thời gian. Vì vậy đây là một gợi ý khá tốt cho những ai yêu thích sử dụng sản phẩm làm từ da bò thật và muốn tối ưu chi phí.

Có nên mua sofa da bò Brazil không

Trang hoàng phòng khách bằng sofa da bò Brazil sẽ không làm bạn thất vọng bởi vẻ đẹp và độ bền mà nó mang lại. Hơn nữa việc sở hữu một bộ sofa da bò thật 100% còn là sự khẳng định về đẳng cấp của gia chủ với mọi người.

Với bài biết này mình hy vọng bạn đọc đã có cái nhìn rõ hơn về da bò Brazil. Nếu thấy bài viết hay hãy nhấn like, share và đánh giá cho bài viết để ủng hộ mình nhé. Có bất kì đóng góp hay thông tin bạn muốn bổ sung thêm hãy bình luận vào phần bên dưới bài viết này.

Bình luận