Sofa CASA có gì tốt và nhập khẩu từ nước nào?

Thích 941 Bình luận 0
231 đánh giá

Sofa Casa là một thương hiệu sofa nhập khẩu đang được rất nhiều khách hàng tại Việt Nam đặc biệt ưa chuộng. Vậy thương hiệu này đến từ đâu và có những ưu điểm gì, mời bạn cùng tìm hiểu ngay qua bài viết này!

1. Sofa CASA - Thương hiệu đến từ Malaysia

Sofa CASA là thương hiệu sofa nổi tiếng đến từ công ty Casarredo tại Malaysia. Công ty được thành lập từ năm 1988 tại Singapore,với mục tiêu trở thành thương hiệu sản xuất sofa hàng đầu tại khu vực. Vào năm 1992 Casarredo đã mở nhà máy sản xuất ở Johor,Malaysia. Sang năm 2005 tiếp tục mở thêm nhà máy tại Bình Dương, Việt Nam với tổng diện tích mặt sàn gần 14.000m2.

Sofa CASA thương hiệu đến từ Malaysia

Công ty Casarredo nghiên cứu phát triển các dòng sofa cao cấp, với mục tiêu xuất khẩu ra thị trường nước ngoài. Đến nay, công ty đã trở thành một trong những đơn vị xuất khẩu sofa đứng đầu Châu Á, xuất khẩu đi nhiều quốc gia trên thế giới trong đó cócả thị trường khó tính như Anh, Pháp, Đức, Hoa Kỳ, Úc, Nhật Bản,....Với tầm nhìn sâu rộng, Casarredo luôn nghiêm ngặt từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến khâu sản xuất và thành phẩm, đảm bảo mang tới cho khách hàng những bộ sofa có tính thẩm mỹ cao vàchất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Đến năm 2023, thương hiệu sofa Casa đã không còn quá xa lạ với khách hàng Việt Nam ưa chuộng dòng sofa nhập khẩu từ Malaysia.

2. Sofa CASA có những ưu điểm gì?

Thiết kế

Với niềm tin rằng thiết kế là một yếu tố quan trọng trong mọi sản phẩm, Casa đã tập hợp với những nhà thiết kế hàng đầu, hợp tác với các nhà thiết kế nổi tiếng người Ý để làm nổi bật vẻ ngoài, đảm bảo rằng tất cả các sản phẩm sofa đều có tính thẩm mỹcao.

Sofa CASA đa dạng mẫu mã, thiết kế

Bộ sưu tập sofa Casa có thiết kế kiểu dáng từ đơn giản, hiện đại đến tinh tế, thanh lịch mà sang trọng góp phần làm tăng nét đẹp, sự hiện đại cho mọi không gian nội thất. Các kiểu dáng từ sofa góc chữ L, sofa văng chữ I, sofa đôi, sofa đơn, đôn sofa đadạng mẫu mã, kích thước phù hợp với mọi không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng đọc sách,... từ diện tích nhỏ hẹp đến rộng rãi.

Sofa CASA đa dạng mẫu mã, thiết kế

Chất liệu cao cấp, bền bỉ.

Tiêu chí sản xuất sofa của công ty Cassaredo là không chỉ tập trung vào vẻ đẹp bên ngoài mà còn phải có chất lượng cao, sử dụng được lâu dài. Việc lựa chọn vật liệu để sản xuất, quá trình sản xuất và hoàn thiện từng sản phẩm sofa được kiểm tra nghiêmngặt.

Khung gỗ dầu tự nhiên

Khung sofa được làm 100% từ gỗ tự nhiên, lựa chọn từ những cây gỗ trưởng thành có kết cấu chắc chắn, có khả năng chịu lực tác động tốt. Trước khi đo đạc, cắt ghép làm khung xương cho sofa, những tấm gỗ này sẽ được tẩm sấy để chống bị cong vênh, mối mọttrong quá trình sử dụng.

Sofa Casa bọc da bò thật 100%

Đệm mút, vỏ bọc sofa cũng được lựa chọ kỹ càng. Sofa Casa sử dụng da bọc là da bò thật 100%, có nguồn gốc là da bò Brazil hoặc da bò Ý. Đặc điểm da bò của những quốc da này đều rất dày và dẻo dai, hơn nữa có công nghệ thuộc da thuộc hàng top trên thếgiới, da bò đảm bảo vô cùng mềm mại, thoáng khí và có độ bền cao

Sofa Casa bọc vải nỉ Ý

Để đáp ứng được các nhu cầu khác nhau của khách hàng, sofa Casa ngoài việc được bọc da bò thật 100%, công ty còn cho sản xuất những mẫu sofa bọc vải, nỉ. Các tấm vải nỉ cao cấp được nhập khẩu từ Ý, đảm bảo về chất lượng, tính thẩm mỹ và an toàn với sứckhoẻ người dùng.

3. Mua sofa CASA ở đâu?

Khách hàng muốn tìm mua sofa Casa ở Hà Nội, Tp.HCM hoặc bất kỳ tỉnh thành nào toàn quốc - Siêu thị Vietdy chính là lựa chọn hàng đầu, đây đơn vị uy tín chuyên cung cấp sofa Casa nhập khẩu chính hãng từ Malaysia. Mua hàng ở Vietdy quý vị không cần lo lắngvề nguồn gốc và chất lượng sản phẩm, các giấy tờ nhập khẩu và chứng minh chất lượng CO&CQ sẽ được Vietdy cung cấp khi khách mua hàng

Đến với Siêu thị Vietdy khách hàng có thể xem mẫu và mua Online một cách tiện lợi, đội ngũ chuyên viên tư vấn có nhiều kiến thức chuyên muôn luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí cho khách hàng. Ngoài ra, để tăng thêm trải nghiệm cho khách hàng, Vietdycòn có hệ thống showroom trưng bày sản phẩm để khách hàng đến chọn mẫu trực tiếp.

Website: vietdy.com/noi-that/sofa/casa

Địa chỉ:

  • Miền Bắc: Khu đô thị Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội.
  • Miền Nam: 16A Thái Thuận, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh.
Showroom sofa nhập khẩu Vietdy

Mua sofa Casa nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia của Siêu thị Vietdy, khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi hấp dẫn và hưởng chính sách bảo hành tốt nhất theo chương trình của hãng:

  • 100% là hàng nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia, hàng chính hãng
  • Đầy đủ các giấy tờ nhập khẩu, giấy CO&CQ
  • Phục vụ giao hàng trên toàn quốc, miễn phí lắp đặt
  • Miễn phí giao hàng nội thành Hà Nội và TP. HCM
  • Bảo hành lên tới 3 năm, có nhân viên đến tận nhà
  • 1 đổi 1 trong vòng 3 ngày nhận hàng, đổi trả miễn phí nếu có lỗi do nhà sản xuất

Mời Quý khách tham khảo một số mẫu sofa Casa bán chạy tại Vietdy® trong tháng 04 vừa qua.

Bài viết trên đây phần nào giải đáp được nguồn gốc của sofa Casa, sofa của thương hiệu này có tốt không. Có bất kì đóng góp hay thắc mắc hãy bình luận ngay bên dưới bài viết này. Nếu thấy thông tin mình chia sẻ có ích hãy nhấn like, đánhgiá và share bài viết để nhiều người cùng biết tới nhé!

Bình luận