Những điều cần biết về da bò Ý

Thích 754 Bình luận 0
193 đánh giá

Một loại da bò thật 100% cao cấp nổi tiếng về chất lượng và được săn đón trên cả thế giới đó chính là da bò Ý. Tuy nhiên sự thật loại da bò này có những điểm gì tốt mà được đánh giá cao đến vậy? Xem ngay bài viết nàyđể tìm hiểu sự thật về loại da bò thượng hạng này nhé!

1. Da bò Ý là gì?

Da bò Ý (Italia) là một loại da bò thật được sản xuất tại nước Ý, một đất nước có nhiều xưởng thuộc da nổi tiếng thế giới. Nơi đây áp dụng phương pháp thuộc da truyền thống bắt nguồn từ hơn 5.000 năm trước ở vùng Tuscany, phương pháp này cho ra nhữngtấm da bò có chất lượng thượng hạng. Da bò Ý có độ bền cao, độ dày, độ đàn hồi và kích thước phù hợp nên thường được sử dụng để làm ra các sản phẩm nội thất cao cấp, điển hình là sofa và các sản phẩm cho ngành thời trang cao cấp.

Da bò Ý là gì

2. Đặc trưng của da bò Ý

Nguồn gốc: Da bò xuất xứ từ Italia - một đất nước có khí hậu ôn đới, không có nhiều côn trùng có hại cùng những bãi cỏ rộng lớn để chăn nuôi bò, nên da bò của đất nước này có chất lượng cao hơn hẳn so các quốc gia khác. Với đặc trưngkhí hậu lạnh nên da của những con bò sống tại đây đều rất dày và không bị côn trùng đốt, có rất ít khuyết điểm trên bề mặt da.

Đặc trưng của da bò Ý

Kỹ thuật thuộc da: Một trong những yếu tố khiến da bò Ý được đánh giá cao về chất lượng là kỹ thuật thuộc da của đất nước này. Sự kết hợp giữa máy móc hiện đại và với sự tỉ mỉ, cẩn thận và tập trung của người thợ thuộc da bậc thầy đãcho ra những tấm da chất lượng tuyệt mỹ nhất. Da bò Ý vẫn giữ lại được đầy đủ đặc tính ưu việt của da thật và thêm phần dẻo dai, đàn hồi cao cũng như rất an toàn với người sử dụng.

Những điều cần biết về da bò Ý

Độ bền cao: Da bò Ý có độ bền cao, với độ dày và dẻo dai tuyệt vời, không cần lo lắng vấn đề bục hay sờn rách da. Những bộ sofa da bò Ý là minh chứng rõ nhất, bề mặt của sofa không bị phai màu theo thời gian, đặc biệt là càng sử dụngchất da càng mềm và sáng bóng hơn.

Mùi đặc trưng: Các tấm da bò Ý được thuộc da theo phương pháp truyền thống nên chúng có một mùi thảo mộc nhẹ và mùi da thật thoang thoảng. Mùi hương này là có thể coi là mùi hương đặc trưng để phân biệt da thật và da giả, không hề gâykhó chịu và hoàn toàn an toàn với người sử dụng.

Bề mặt, tính chất da: Bề mặt da bò Ý có những lỗ chân nhỏ li ti nên các sản phẩm là từ da bò Ý đều rất thoáng khí, thấm hút tốt. Đặc biệt khả năng thích ứng nhiệt độ của da vô cùng tốt, có nghĩa là bạn sẽ cảm thấy ấm áp vào mùa đông vàmát vào mùa hè khi sử dụng.

3. Có nên mua sofa da bò Ý hay không?

Một trong những sản phẩm đặc trưng nhất được làm từ da bò Ý chính là sofa da bò Italia - Ý. Được tạo nên bằng một trong những nguyên liệu cao cấp số 1 thế giới, nên các sản phẩm sofa da bò Italia cũng khẳng định được đẳng cấp của mình cũng như giúp khẳngđịnh vị thế đẳng cấp của gia chủ. Chính vì thế nên sofa da bò Italia luôn được đánh giá cao và được săn đón trên thị trường nội thất cao cấp

Trên thị trường Việt Nam, có nhiều đơn vị cung cấp sofa da bò Ý có nguồn gốc từ nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Tuy nhiên với sự nổi tiếng và nhu cầu lớn về da bò Ý trên toàn cầu dẫn đến việc hàng giả xuất hiện tràn lan, nên việc tìm mua ở đơnvị uy tín là điều chúng ta nên chú trọng. Một trong những đơn vị uy tín, nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng khi chọn mua sofa da bò Italia chính là Siêu thị nội thất Vietdy. Đây là đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm nội thất nhập khẩu chínhhãng, nổi trội là sofa da bò Italia với đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

Có nên mua sofa da bò Brazil không

Ngoài ra, tại Siêu thị nội thất Vietdy cung cấp giải pháp mua hàng tối ưu cho khách hàng, là mua hàng Online kết hợp với bán hàng tại Showroom. Khách hàng có thể kết hợp việc xem mẫu trực tuyến và tới trải nghiệm thực tế tại showroom khi sắp xếp đượcthời gian phù hợp. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, giúp tư vấn giải đáp những thắc mắc và đưa ra những gợi ý hữu ích cho khách hàng để lựa chọn được sản phẩm sofa, nội thất phù hợp với nhu cầu của mình. Bên cạnh đó Vietdy có thể đảm bảotất cả các sản phẩm sofa da bò Ý của mình là da bò thật 100%, được sản xuất tại Ý.

Những nội dung mình chia sẻ trên đây hy vọng đã đem lại cho bạn thêm những hiểu biết nhất định về sofa da bò Italia. Nếu thấy bài viết hay hãy nhấn like, share và đánh giá cho bài viết để ủng hộ mình nhé. Có bất kì đóng góp hay thông tin bạn muốnbổ sung thêm hãy bình luận vào phần bên dưới bài viết này.

Bình luận