Sofa Kuka là thương hiệu của nước nào? Có tốt không?

Thích 949 Bình luận 0
254 đánh giá

Sofa Kuka đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là những vị khách thường xuyên quan tâm đến nội thất nhập khẩu. Hãy cùng Vietdy tìm hiểu ngay sofa Kuka đến từ nước nào và có tốt không qua bài viết này nhé!

1. Sofa Kuka - Thương hiệu đến từ Trung Quốc

Sofa KUKA là sản phẩm sofa đến từ công ty Kuka Home, được thành lập từ năm 1982 và cho đến nay đã trở thành thương hiệu đồ nội thất gia đình hàng đầu tại Trung Quốc. Hiện nay đã phát triển với hơn 6000 cửa hàng thương hiệu và các sản phẩm nội thất đượcxuất khẩu đi 120 quốc gia trên thế giới.

Sofa Kuka - Thương hiệu đến từ Trung Quốc

Kuka Home có trụ sở chính được đặt ở tại tỉnh Chiết Giang cùng với đó là 5 cơ sở sản xuất tại Xiasha, Shenzhou, Jiangdong, Jiaxing và Huanggang Trung Quốc.

Nhà máy sản xuất của Kuka Home tại Trung Quốc

Những năm gần đây công ty đã mở thêm nhà máy tại Việt Nam và Mexico với quy mô rộng lớn, trang bị công nghệ máy móc hiện đại hàng đầu để phục vụ sản xuất sofa và các đồ nội thất khác. Quy mô nhà máy sản xuất của Kuka ở Mexico được mở năm 2020

Nhà máy sản xuất của sofa Kuka ở Mexico

2. Sofa Kuka có gì tốt?

Thiết kế

Kuka Home luôn chú trọng phát triển thiết kế, mẫu mã sản phẩm nội thất của mình cho phòng khách và phòng ngủ, từ sofa, bàn ghế, giường, tủ.... sở hữu 10 nhóm thiết kế ở Ý, Hoa Kỳ, Đức, Anh và Pháp, với hơn 100 nhà thiết kế sản phẩm, chuyên gia màu sắcvà kỹ sư. Sự xuất sắc trong thiết kế và chất lượng sản phẩm đã giúp KUKA HOME giành được hơn 100 giải thưởng thiết kế và 1000 bằng sáng chế ban đầu. Nhờ đó sự sang trọng, trẻ trung mà đầy vẻ mới lạ và độc đáo luôn hiện diện trong từng thiết kế sảnphẩm của nhà Kuka.

Sofa Kuka trẻ trung, độc đáo

Chất liệu cao cấp, bền bỉ.

Khi nhắc đến các mặt hàng đến từ Trung Quốc, nhiều người thường có tâm lý nghi ngại về chất lượng và độ an toàn của chúng. Tuy nhiên, đối với Kuka Home - đơn vị sản xuất nội thất nội địa hàng đầu tại Trung Quốc, chất lượng các sản phẩm của họ được đánhgiá cao và công nhận từ hàng trăm nghìn khách hàng đã sử dụng sản phẩm trên toàn thế giới.

Phần khung sofa được làm từ gỗ tự nhiên có kết cấu bền chắc, được qua công đoạn tẩm sấy chống cong vênh và mối mọt cho chất lượng sản phẩm bền vững với thời gian.

Khung gỗ tự nhiên

Những tấm da bò nguyên miếng, da bò thật 100% được sử dụng để làm lớp bọc cho sofa Kuka. Với tính chất mềm mại, độ co dãn, đàn hồi tốt và thoáng khí của da bò thật sẽ mang đến một bộ sofa vô cùng sang trọng, tiện nghi

Sofa da bò thật Kuka

Ngoài chất liệu bằng da, chất liệu vải nỉ cũng được Kuka chú trọng để tạo sự đa dạng cho sản phẩm của mình. Khâu chọn lựa chất liệu vô cùng nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng sản phẩm và sự an toàn với sức khoẻ người dùng.

Sofa vải nỉ Kuka

3. Địa chỉ bán sofa Kuka uy tín

Với các sản phẩm nhập khẩu khách hàng cần tìm đến những đơn vị uy tín để đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng, xứng đáng đồng tiền bỏ ra. Một địa chỉ uy tín mà quý vị nên tham khảo đó là Siêu thị Vietdy, với các cam kết hàng nhập khẩu chuẩn đúng hãngvới đầy đủ giấy tờ CO&CQ, chế độ bảo hành tốt nhất. Khách hàng có thể liên hệ để tới xem trực tiếp các mẫu sofa nhập khẩu tại showroom Vietdy để có yên tâm về chất lượng và được tư vấn chọn mẫu phù hợp.

Đến với Siêu thị Vietdy khách hàng cũng có thể xem mẫu và mua sắm Online một cách tiện lợi, đội ngũ chuyên viên tư vấn có nhiều kiến thức chuyên muôn luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí cho khách hàng.

Website: vietdy.com/noi-that/sofa/kuka

Số Hotline: 0942244486

Địa chỉ:

  • Miền Bắc: Khu đô thị Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội.
  • Miền Nam: 16A Thái Thuận, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh.
Showroom sofa nhập khẩu Vietdy

Mua sofa Kuka nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng của Siêu thị Vietdy, khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi hấp dẫn và hưởng chính sách bảo hành tốt nhất theo chương trình của hãng:

  • 100% là hàng nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng từ Kuka Home
  • Đầy đủ các giấy tờ nhập khẩu, giấy CO&CQ
  • Phục vụ giao hàng trên toàn quốc, miễn phí lắp đặt
  • Miễn phí giao hàng nội thành Hà Nội và TP. HCM
  • Bảo hành lên tới 3 năm, có nhân viên đến tận nhà
  • 1 đổi 1 trong vòng 3 ngày nhận hàng, đổi trả miễn phí nếu có lỗi do nhà sản xuất

Mời Quý khách tham khảo một số mẫu sofa Kuka bán chạy tại Vietdy® trong tháng 04 vừa qua.

Qua bài viết trên đây hy vọng mọi người có cái nhìn mới và toàn diện hơn về dòng sofa nhập khẩu Kuka cũng như là các dòng sofa nhập khẩu đến từ Trung Quốc. Có bất kỳ ý kiến đóng góp hay thắc mắc hãy bình luận ngay bên dưới bài viết này.Nếu thấy thông tin mình chia sẻ có ích hãy nhấn like, đánh giá và share bài viết để nhiều người cùng biết tới nhé!

Bình luận