Sofa SWS nhập khẩu từ nước nào? Có tốt không?

Thích 879 Bình luận 0
214 đánh giá

Sofa nhập khẩu đã không còn xa lạ với các gia đình hiện đại bởi vẻ đẹp sang trọng, chất liệu cao cấp và bền bỉ góp phần nâng tầm đẳng cấp không gian nội thất. Một trong những thương hiệu sofa nhập khẩu được đang được ưa chuộng gần đây đó là sofa SWS.Hãy cùng Siêu thị Vietdy tìm hiểu xem Sofa SWS nhập khẩu từ nước nào và có tốt không nhé!

1. Sofa SWS - Thương hiệu đến từ Malaysia

SWS là từ viết tắt của Sin Wee Seng Industries Sdn Bhd, được thành lập từ năm 1965 tại Johor, Malaysia. Khởi đầu là công ty chuyên sản xuất sofa trong khu vực nội địa, đến năm 1980 bắt đầu phát triển và đưa sofa xuất khấu đi khắp các châu lục.

Đến nay, SWS đã vươn lên trở thành đơn vị sản xuất sofa có quy mô đứng đầu Châu Á, tính riêng diện tích mặt sàn nhà xưởng sản xuất là rộng tới 22.000m2. Nhà xưởng trang bị hệ thống máy móc hiện đại, tân tiến và sở hữu đội ngũ nhân viên có tay nghề caogóp phần nâng tầm chất lượng các sản phẩm sofa được sản xuất tại đây.

Sofa SWS thương hiệu đến từ Malaysia

Đến năm 2022, thương hiệu SWS đã không còn quá xa lạ với những vị khách ưa chuộng các sản phẩm đồ nội thất, bàn ghế, sofa nhập khẩu. Đặc biệt là các sản phẩm sofa SWS đặc biệt ngày càng được khách hàng là người Việt Nam ưa chuộng.

2. Sofa SWS gì tốt?

Đa dạng mẫu mã, thiết kế

Sofa SWS được thiết kế kiểu dáng đơn giản, tinh tế mà sang trọng, tính thẩm mỹ cao góp phần làm tăng nét đẹp, sự hiện đại cho mọi không gian nội thất. Sofa SWS được sản xuất với đầy đủ các kiểu dáng từ sofa góc chữ L, sofa văng chữ I, sofa đôi, sofa đơn,đôn sofa, phù hợp với mọi không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng đọc sách,... từ diện tích nhỏ hẹp đến rộng rãi.

Sofa SWS đa dạng mẫu mã, thiết kế

Chất liệu cao cấp, bền bỉ.

Khung sofa được làm 100% từ gỗ dầu tự nhiên, một loại gỗ các kết cấu chắc chắn, có khả năng chịu lực tác động tốt. Trước khi đo đạc, cắt ghép làm khung xương cho sofa, những tấm gỗ này sẽ được tẩm sấy để chống bị cong vênh, mối mọt trong quá trình sửdụng.

Khung gỗ dầu tự nhiên

Chất liệu vỏ bọc sofa cũng được chọn lựa kỹ càng từ những tấm da bò thật 100% dày dặn, dẻo dai, bền chắc. Ngoài ra, để tiết kiệm chi phí và cho nhiều khách hàng yêu thích sofa có thể sở hữu chiếc sofa da cho riêng mình, công ty đã cho sản xuất riêng nhữngmẫu sofa da 50%, là sự kết hợp của da bò thật và da PU cao cấp. Những tấm da này được xử lý kỹ càng bằng công nghệ hiện đại để đảm bảo an toàn với làn da, sức khoẻ người sử dụng.

Sofa SWS bọc da cao cấp

Thêm vào đó, hệ thống đai thun, lò xo dàn giúp phân tán đều lực trên sofa và những lớp đệm mút dày dặn, êm ái cho người dùng cảm thấy thư thái mỗi khi sử dụng

3. Chính sách bán hàng và bảo hành sofa SWS tại Vietdy®

Sofa SWS nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia với đầy đủ giấy tờ CO&CQ được Siêu thị Vietdy phục vụ bán hàng và giao hàng trên toàn quốc, Quý khách hàng có thể lựa chọn mua hàng Online trên website của chúng tôi hoặc đến trực tiếp showroom để trải nghiệmvà chọn mẫu trực tiếp:

Website: vietdy.com/noi-that/sofa/sws

Địa chỉ:

  • Miền Bắc: Khu đô thị Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội.
  • Miền Nam: 16A Thái Thuận, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh.
Showroom sofa nhập khẩu Vietdy

Mua sofa SWS nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia của Siêu thị Vietdy, khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi hấp dẫn và hưởng chính sách bảo hành tốt nhất theo chương trình của hãng:

  • 100% là hàng nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia, hàng chính hãng
  • Đầy đủ các giấy tờ nhập khẩu, giấy CO&CQ
  • Phục vụ giao hàng trên toàn quốc, miễn phí lắp đặt
  • Miễn phí giao hàng nội thành Hà Nội và TP. HCM
  • Bảo hành lên tới 3 năm, có nhân viên đến tận nhà
  • 1 đổi 1 trong vòng 3 ngày nhận hàng, đổi trả miễn phí nếu có lỗi do nhà sản xuất

Mời Quý khách tham khảo một số mẫu sofa SWS đang bán chạy tại Vietdy®

Bài viết trên đây phần nào giải đáp được nguồn gốc của sofa SWS, sofa của thương hiệu này có tốt không. Có bất kì đóng góp hay thắc mắc hãy bình luận ngay bên dưới bài viết này. Nếu thấy thông tin mình chia sẻ có ích hãy nhấn like, đánh giá vàshare bài viết để nhiều người cùng biết tới nhé!

Bình luận