Sofa Loiudiced của nước nào? Có tốt không?

Thích 973 Bình luận 0
277 đánh giá

Một trong những dòng sofa nhập khẩu được giới thượng lưu Châu Âu và cả ở Việt Nam ưa chuộng nhất hiện nay - Sofa Loiudiced. Hãy cùng Siêu thị nội thất Vietdy khám phá xem thương hiệu sofa này đến từ nước nào và có tốt không nhé!

1. Sofa Loiudiced - Thương hiệu đến từ nước Ý

Sofa Loiudiced là thương hiệu sofa nổi tiếng đến từ công ty Loiudiced, được đặt theo người sáng lập ra công ty là Vito Loiudice, thành lập từ năm 1989 ở Ý. Ngay từ những năm bắt đầu, công ty luôn hướng tới việc tạo rasản phẩm mang đến sự thoải mái, có tính thẩm mỹ và chất lượng cao nhất đến cho khách hàng của mình. Vào năm 1996, công ty mở rộng quy mô sản xuất, xây dựng nhà máy mới tại Altamura. Đến năm 2001, tổ chức một Trung tâm nghiên cứu để tập hợp các nhânviên chuyên trách thiết kế và lên nguyên mẫu sản phẩm.

Sofa Loiudiced - Thương hiệu đến từ nước Ý

Đến nay, công ty Loiudiced đã tạo lập được sự uy tín cho riêng mình, trở thành một ông lớn trong ngành sản xuất và xuất khẩu ghế sofa trên toàn thế giới. Sofa Loiudiced chiếm thị phần lớn trên thị trường Châu Âu và nhiều quốc gia khác trên thế giới trongđó có cả Việt Nam.

2. Sofa Loiudiced có gì tốt?

Chất lượng thuộc top đầu.

Tất cả các sản phẩm sofa Loiudiced đều được làm bằng những vật liệu có chất lượng cao, được kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo về chất lượng và tuổi thọ của chúng. Lớp da bọc sofa sử dụng những tấm da bò nguyên tấm, đã được xử lý thuộc da thảo mộc một cáchkhéo léo để không làm thay đổi các đặc tính ban đầu của da. Các tấm da bò này có độ dày vừa phải, dẻo dai, đàn hồi tốt và mang lại cảm giác mềm mại dễ chịu có thể làm vừa lòng bất kỳ vị khách nào kể cả người khó tính nhất.

Sofa Loiudiced da bò thật 100%

Và một đặc trưng làm nên sự khác biệt và đắt giá cho chất liệu da bò thật chính là những vết sẹo đã lành, nếp nhăn, đường gân, đường vân da không đồng đều ở các vị trí, chính là bằng chứng cho giá trị tuyệt vời của nó. Sở hữu 1 bộ sofa Ý da bò thật 100%cũng giống như bạn đang sở hữu 1 tác phẩm nghệ thuật độc đáo không trùng lẫn với bất kỳ ai.

Phần khung được làm từ gỗ tự nhiên, những cây gỗ có kết cấu vững chắc, khả năng chịu lực cao. Kết hợp với đó là hệ thống lò xo dàn, các dây đai thun đàn hồi với khả năng chống chịu cao giúp nâng cao độ đàn hồi và êm ái cho sofa. Phần đệm được sắp xếpcân đối, định hình khéo léo để đảm bảo sự thoải mái về mềm mại, chống xẹp lún theo thời gian.

Sofa Loiudiced khung gỗ tự nhiên

Thiết kế, vẻ đẹp thẩm mỹ

Điểm nổi bật của các sản phẩm sofa Loiudiced không chỉ ở chất lượng cao mà còn ở thiết kế bên ngoài. Được sinh ra ở Italia - Ý, đất nước được mệnh danh là cái nôi của nền văn hoá Châu Âu với nhiều thiết kế kiến trúc, nghệ thuật ấn tượng. Những thiết kếcủa Ý luôn toát lên vẻ sang trọng, lịch lãm và có phần lãng mạn, quyến rũ. Các bộ sofa Loiudiced về cả thiết kế hay màu sắc đều giúp không gian mà chúng hiện diện thêm phần tinh tế, sang trọng chứ không hề đơn điệu và đặc biệt rất khó lỗi thời. Cácchi tiết rườm rà được lược bỏ, không quá cầu kỳ nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, tinh tế trong mọi không gian.

Sofa Loiudiced thiết kế sang trọng tinh tế

Không phải đơn giản mà sofa Loiudiced đặc biết được săn đón tại các quốc gia ở Châu Âu và nhiều quốc gia khác trên thế giới bởi chúng vừa có vẻ đẹp thẩm mỹ, độc đáo, tiện nghi và chất lượng khó sản phẩm nào khác có thể sánh kịp.

Sofa Loiudiced thiết kế sang trọng lịch lãm

3. Địa chỉ bán sofa Loiudiced uy tín

Với các sản phẩm nhập khẩu khách hàng cần tìm đến những đơn vị uy tín để đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng, xứng đáng đồng tiền bỏ ra. Một địa chỉ uy tín mà quý vị nên tham khảo đó là Siêu thị Vietdy, với các cam kết hàng nhập khẩu chuẩn đúng hãngvới đầy đủ giấy tờ CO&CQ, chế độ bảo hành tốt nhất. Khách hàng có thể liên hệ để tới xem trực tiếp các mẫu sofa Loiudiced, sofa nhập khẩu tại showroom Vietdy để có yên tâm về chất lượng và được tư vấn chọn mẫu phù hợp.

Đến với Siêu thị Vietdy khách hàng cũng có thể xem mẫu và mua sắm Online một cách tiện lợi, đội ngũ chuyên viên tư vấn có nhiều kiến thức chuyên muôn luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí cho khách hàng.

Website: vietdy.com/noi-that/sofa/loiudiced

Số Hotline: 0942244486

Địa chỉ:

  • Miền Bắc: Khu đô thị Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội.
  • Miền Nam: 16A Thái Thuận, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh.
Showroom sofa nhập khẩu Vietdy

Đặc biệt, khi mua sofa Loiudiced nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng tại Siêu thị Vietdy, khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi hấp dẫn và hưởng chính sách bảo hành tốt nhất theo chương trình của hãng:

  • 100% là hàng nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng từ Italia - Ý
  • Tặng ngay bộ dưỡng da sofa cao cấp có giá trị
  • Đầy đủ các giấy tờ nhập khẩu, giấy CO&CQ
  • Phục vụ giao hàng trên toàn quốc, miễn phí lắp đặt
  • Miễn phí giao hàng nội thành Hà Nội và TP. HCM
  • Bảo hành lên tới 3 năm, có nhân viên đến tận nhà
  • 1 đổi 1 trong vòng 3 ngày nhận hàng, đổi trả miễn phí nếu có lỗi do nhà sản xuất

Mời Quý khách tham khảo một số mẫu sofa Loiudiced bán chạy tại Vietdy® trong tháng 04 vừa qua.

Bài viết trên đây phần nào giải đáp được câu hỏi "Sofa Loiudiced của nước nào? Có tốt không?". Nếu thấy thông tin này có ích hãy nhấn like, đánh giá và share bài viết hoặc gửi những thắc mắc của mình vào phần bình luận bên dưới nhé!

Bình luận