Sofa da thật 50% là gì?

Thích 50 Bình luận 0
53 đánh giá

Khi tìm hiểu, cần tìm mua sofa chắc hẳn bạn đã nghe thấy từ Sofa da 50, Sofa da thật 50%, Sofa da bò tiếp xúc,... Vậy chúng là gì, có ưu nhược điểm gì? Có nên mua sofa da thật 50% hay không. Xem ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu câu trả lời nhé!

1. Sofa da thật 50% là gì?

Sofa da thật 50% hay còn được gọi với nhiều cái tên khác như sofa da bò tiếp xúc, sofa da 50,... Đây là loại sofa được bọc một nửa da thật và một nửa là da công nghiệp (thường là da PU). Phần da thật thường được bọc ở những vị trí tiếp xúc trực tiếp vớingười sử dụng như vùng đệm ngồi, tựa lưng và tay vịn. Còn da công nghiệp sẽ được bọc ở những vị trí ít tiếp xúc hơn như mặt dưới, hai bên hông ghế và mặt sau của sofa. Tỉ lệ da thật và da công nghiệp được sử dụng để bọc sofa thường là 50:50, hoặc70:30 (da thật : da công nghiệp).
Phần da công nghiệp sẽ được chế tác giống với phần da thật về màu sắc, độ lớn của vân da để khi may ghép vào với nhau đảm bảo được tính thẩm mỹ. Đối với dòng sofa cao cấp sẽ rất khó để nhận ra sự khác biệt của2 loại da này nếu không chú ý kỹ.

Sofa da thật 50% là gì

2. Ưu và nhược điểm của sofa da thật 50%

Ưu điểm:

  • Mang ưu điểm của cả da thật và da công nghiệp. Hai loại da này được tính toán bọc ở các vị trí phù hợp trên ghế giúp phát huy được tối đa ưu điểm của chúng.
  • Giá thành rẻ hơn so với loại sofa da thật 100%. Khách hàng không cần bỏ ra quá nhiều chi phí mà vẫn được sử dụng và tận hưởng sự thoải mái, cao cấp mà sofa da thật mang lại.
  • Độ bền tương đối cao lên tới 7-15 năm khi được vệ sinh và bảo quản đúng cách.
Ưu và nhược điểm của sofa da thật 50

Nhược điểm:

  • Vệ sinh ghế sofa da 50 khá khó khăn vì cần phải chú ý phân loại khu vực da thật và da công nghiệp để vệ sinh. Đặc tính của da thật và da công nghiệp là không giống nhau. Da thật thấm nước, da công nghiệp không thấm nước nên cần chú ý khi vệ sinh đểbảo quản tốt ghế sofa.
  • Da công nghiệp sẽ xuống cấp nhanh hơn so với da thật, sau khoảng 5 năm sẽ thấy được sự khác biệt giữa 2 loại da. Da công nghiệp dùng lâu ngày sẽ bị bong tróc, sờn rách gây mất mỹ quan.
  • Nếu mua phải hàng kém chất lượng 2 loại da sẽ không ăn khớp, có sự khác biệt lớn về đường vân hoặc màu sắc, gây mất thẩm mỹ của bộ sofa.

3. Có nên mua sofa da 50?

Nếu thích sở hữu một bộ sofa da nhưng không muốn phải chi trả quá nhiều thì sofa da thật 50% là gợi ý tốt. Bạn vẫn có thể tận hưởng sự mềm mại, thoải mái và cao cấp của chất liệu da thật mà chi phí bỏ ra lại không quá lớn. Hiện nay, công nghệ sản xuấtđược cải tiến ngày càng hiện đại, giúp chất lượng và độ bền của da công nghiệp được nâng cao. Hơn nữa, phần da công nghiệp được bọc ở những vị trí ít tiếp xúc đến, không bị ma sát nhiều khi sử dụng nên hạn chế được sự xuống cấp. Vì vậy bạn không cầnquá lo lắng việc vị trí bọc da công nghiệp xuống cấp nhanh, nếu chú ý chăm sóc và vệ sinh đúng cách.
Khi mua sofa da thật 50% bạn nên tìm đến những đơn vị bán sofa uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Siêu thị nội thất Vietdy® là mộttrong những địa chỉ chuyên phân phối sofa nhập khẩu uy tín không nên bỏ qua. Các bộ sofa có tại Vietdy®, trong đó có sofa da thật 50% đều được nhập khẩu fullbox, có đầy đủ giấy tờ, đảm bảo chất lượng sản phẩm. Với mức giá tốt, nhiều ưu đãikhi mua hàng, cam kết bảo hành sau bán hàng, đảm bảo đem lại sản phẩm nhập khẩu chất lượng tốt nhất đến cho người dùng.

Qua bài viết này mong rằng bạn đã hiểu rõ hơn về sofa da thật 50%, từ đó có thêm gợi ý khi quyết định chọn mua sofa. Nếu thấy bài viết hay và bổ ích hay nhấn like và share để có nhiều người cùng biết tới. Các bạn có thông tin đóng góp hãy để lại bìnhluận dưới bài viết nhé.

Bình luận