Sofa da thật có tốt không?

Thích 72 Bình luận 0
53 đánh giá

Sofa da thật là gì? Nó có ưu điểm gì nổi trội mà lại được nhiều người săn đón, quyết định chọn mua? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc đó. Nếu bạn còn đang băn khoăn và chưa có cái nhìn rõ ràng về sofa da thật, hãy xem ngay bài chia sẻ kiếnthức này để hiểu sâu hơn nhé.

1. Sofa da thật là gì?

Sofa da thật là loại ghế sofa được bọc bởi chất liệu da tự nhiên, nguồn gốc từ da động vật. Các loại da thường được sử dụng là da bò, da trâu, da cừu,.... Trong đó loại da được ưa chuộng nhất là da bò bởi đặc tính mềm mại, có độ dày, độ đàn hồi và độbền cao. Các tấm da động vật được xử lý thuộc da kỹ càng để tăng độ bền, độ đàn hồi trước khi sử dụng để bọc cho ghế sofa.

Sofa da thật là gì có tốt không

2. Sofa da thật có những điểm gì tốt?

Có độ đàn hồi tốt, độ bền cao: Đặc trưng vốn có của da động vật là có tính co giãn và đàn hồi rất tốt. Ngoài ra chúng còn được trải qua quá trình thuộc da kỹ lưỡng để làm tăng thêm độ dẻo dai và đàn hồi. Đây chính là lý do giúp các sảnphẩm sofa da thật có độ bền rất tốt, thường lên đến 10 - 20 năm.

Có độ đàn hồi tốt

Mềm mại, thoáng khí, thích ứng nhiệt độ tốt: Sự mềm mại và thoải mái mà da thật mang lại bạn có thể cảm nhận được khi trực tiếp sờ và ngồi lên. Trên bề mặt da thật có những lỗ chân lông nhỏ li ti, chúng giúp ghế sofa da thật luôn thôngthoáng, tự cân bằng nhiệt độ mang đến cảm giác ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè.

An toàn với người sử dụng, không gây kích ứng da: Da bọc sofa là loại da động vật đã được xử lý thuộc da kỹ càng, đảm bảo an toàn khi sử dụng, không gây khó chịu, kích ứng da kể cả với người có làn da nhạy cảm hay da của trẻ nhỏ.

Da thật đẹp lên theo thời gian: Đây là một trong những đặc tính nổi bật của da thật. Khi sử dụng lâu ngày, bề mặt da được ma sát nhiều lần khiến chúng trở nên nhẵn bóng, mịn, mềm hơn. Bạn có thể nhận thấy điều này nếu sở hữu chiếc túihay ví da thật, khi sử dụng càng lâu chiếc túi càng mềm và bóng đẹp.

Thể hiện sự đẳng cấp và sang trọng: Sofa da thật luôn là sự lựa chọn hàng đầu của giới thượng lưu, bởi sự sang trọng mà nó mang lại. Hầu hết các mẫu sofa da thật đều là hàng nhập khẩu từ nước ngoài như: Ý, Malaysia,... với chất lượngcao.

Thể hiện sự đẳng cấp và sang trọng

Dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất, trang trí: Các mẫu sofa da thật thường mang màu sắc trung tính như trắng, nâu, be, đen,... nên rất dễ dàng phối hợp với nhiều kiểu thiết kế nội thất khác nhau.

Dễ vệ sinh: Chỉ với 1 chiếc khăn mềm là bạn có thể lau sạch bụi bám trên ghế, các vết bẩn khác cũng có thể làm sạch bằng khăn ẩm dễ dàng.

Dễ lau chùi vệ sinh

3. Nên mua sofa da thật ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp sofa da thật. Tuy nhiên để đảm bảo chất lượng bạn nên tìm đến cơ sở kinh doanh uy tín, tránh mua phải mặt hàng xáo trộn, không đúng là da thật 100%. Các đơn vị bán hàng cần cung cấp được các giấy tờliên quan để chứng minh nguồn gốc xuất xứ, chất lượng của sản phẩm. Siêu thị nội thất Vietdy® là trong những đơn vị uy tín chuyên phân phối các sản phẩm nội thất nhập khẩu chính hãng, Fulbox, có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.Ngoài ra chúng tôi còn có showroom để khách hàng tới trực tiếp xem và trải nghiệm sản phẩm. Với các chính sách ưu đãi tốt khi mua hàng, cam kết bảo hành sau bán hàng, đảm bảo đem lại sản phẩm sofa da thật nhập khẩu chất lượng tốt nhất đến cho ngườidùng.

Nên mua sofa da thật ở đâu

Hy vọng qua bài viết này bạn đã có thêm thông tin, có cái nhìn sâu và rõ hơn về sofa da thật, từ đó có thể đưa ra quyết định khi chọn mua sofa phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu thấy bài viết hay đừng ngại nhấn like và share để có nhiều người cùngbiết tới những thông tin hữu ích này. Bạn vẫn còn băn khoăn hay có thông tin đóng góp hãy để lại bình luận dưới bài viết này nhé.

Bình luận