Sofa nhập khẩu nguyên chiếc là gì?

Thích 525 Bình luận 0
134 đánh giá

Sofa trên thị trường hiện nay về cơ bản được chia làm 2 loại là Sofa nhập khẩu và sofa sản xuất trong nước. Trong đó sofa nhập khẩu nguyên chiếc đang chiếm ưu thế, được đa số khách hàng đánh giá cao. Vậy chúng có điểm gì tốt mà được nhiều người lựa chọnđến vậy. Cùng Vietdy® tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé!

1. Sofa nhập khẩu nguyên chiếc là gì?

Sofa nhập khẩu nguyên chiếc là các sản phẩm sofa được sản xuất, nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài vào thị trường Việt Nam. Những sản phẩm sofa này được làm nên từ những nguyên vật liệu cao cấp với máy móc hiện đại, công nghệ sản xuất tiên tiến, đạttiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

Sofa nhập khẩu nguyên chiếc là gì

Các dòng sofa nhập khẩu đều có gắn tem nhãn mác trên sản phẩm. Các tem nhãn này của nhà sản xuất sẽ ghi rõ tên thương hiệu, chất liệu sofa và số mã vạch rõ ràng.

Sofa nhập khẩu nguyên chiếc là gì

2. Sofa nhập khẩu nguyên chiếc có gì khác với sofa sản xuất trong nước.

Sofa nhập khẩuSofa sản xuất trong nước
Nguồn gốcNhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài vào thị trường Việt Nam.Được sản xuất tại các nhà xưởng ở Việt Nam, với nguồn nguyên liệu sẵn trong nước hoặc nhập từ nước ngoài.
Kích thước Thường có kích thước lớn, phần ngồi có độ sâu và rộng vì được thiết kế phù hợp với dáng người nước ngoài.Kích thước vừa phải, được thiết kế phù hợp với dáng người Việt Nam, hoặc làm theo kích thước khách hàng yêu cầu.
Chất lượngSử dụng nguyên liệu chất lượng cao được lựa chọn kỹ càng. Từ phần khung được làm từ gỗ tự nhiên, phần đệm mút cho đến lớp bọc da, vải nỉ đều đảm bảo đạt tiêu chuẩn Châu Âu, được xử lý kỹ càng bằng công nghệ hiện đại.Nguyên vật liệu thường là loại phổ thông hơn để giảm chi phí, chất lượng của sản phẩm cũng tuỳ thuộc vào từng cơ sở sản xuất.
Nhưng thường khó có thể đạt được chất lượng cao như dòng sofa nhập khẩu.
Vẻ đẹpĐa dạng kiểu dáng, màu sắc, mẫu mã và chất liệu.
Các chi tiết sắc nét, đường chỉ may đều đẹp và chắc chắn.
Màu sắc, mẫu mã đa dạng, bắt mắt.
Đường chỉ may hơi thô, thường may không đều, dễ bị đứt tuột nếu đơn vị sản xuất làm không chuyên.
Giá thànhGiá thành cao hơn sofa sản xuất trong nước. Điều này do nhiều yếu tố như sử dụng nguyên vật liệu cao cấp, chi phí thuế, bến bãi,...Giá thành rẻ hơn, phù hợp với nhiều phân khúc người tiêu dùng.
Sofa nhập khẩu nguyên chiếc là gì

3. Có nên mua sofa nhập khẩu không?

Nếu muốn trang hoàng cho căn phòng thêm sang trọng và bộ sofa lại có giá trị sử dụng về lâu dài, bạn nên lựa chọn dòng sofa nhập khẩu nguyên chiếc. Sofa nhập khẩu được sản xuất từ những nguyên liệu tuyển chọn, có độ bền cao. Ngoài ra từng đường kim mũi chỉ được may vô cùng cẩn thận, tỉ mỉ tạo độ chắc chắn và sắc nét cho sản phẩm. Một bộ sofa nhập khẩu phù hợp sẽ khiến căn phòng khách thêm phần sang trọng và đẳng cấp hơn, giúp khẳng định vị thế của gia chủ.

Bên cạnh đó, để đảm bảo mua được bộ sofa nhập khẩu chất lượng tốt, bạn nên tìm đến những đơn vị uy tín, cung cấp được giấy tờ chứng minh nguồn gốc của sản phẩm. Ngoài ra nên đến tận showroom, cảm nhận trực tiếp chất lượng của sản phẩm trước khi quyết định đặt mua. Chế độ bảo hành sau bán hàng cũng là điều bạn nên hỏi rõ đơn vị bán, để đảm bảo quyền lợi của mình sau khi mua hàng.

Sofa nhập khẩu nguyên chiếc là gì

Hãy đến với Vietdy®, là một trong những đơn vị uy tín chuyên kinh doanh các sản phảm nội thất nhập khẩu, dòng sofa nhập khẩu chính hãng. Bạn có thể liên hệ để tư vấn Online, cũng như đến trực tiếp showroom tại Hà Nội hoặc TP. HCM để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm. Ở đây có hàng trăm mẫu sofa nhập khẩu với đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ CO, CQ cho bạn lựa chọn. Ngoài ra với chính sách bảo hành tận tâm, có nhân viên đến tận nhà cho khách hàng yên tâm khi mua hàng.

Với bài viết chia sẻ này hy vọng bạn sẽ có sự lựa chọn cho riêng mình bộ sofa phù hợp và ưng ý nhất. Nếu bạn thấy bài viết hay và bổ ích hãy nhấn like, đánh giá và share bài viết để bạn bè và người thân cùng biết nhé! Mọi ý kiến đóng góp hãy để lại trongphần bình luận dưới bài viết này.

Bình luận