Sofa văng là gì? Phù hợp với không gian nào

Thích 216 Bình luận 0
71 đánh giá

Sofa văng là gì? Có điểm gì nổi bật, đây là câu hỏi được rất nhiều khách hàng tìm mua sofa thắc mắc. Bài viết này dành cho những ai đang tìm mua sofa, chưa biết kiểu dáng sofa nào phù hợp với phòng khách của mình và muốn hiểu rõ về sofa văng. Cùng tìmhiểu ngay bài viết này để biết câu trả lời nhé!

1. Sofa văng là gì?

Sofa văng hay còn được gọi là văng thẳng, sofa chữ i, có thiết kế theo dáng thẳng hình dạng giống hình chữ i. Kích thước của bộ sofa văng rất đa dạng, dao động trong khoảng từ 1m6 - 2m8, vừa đủ cho 2 - 4 người ngồi.

Sofa văng là gì

2. Điểm nổi bật của sofa văng

  • Có tính linh động cao, thiết kế không quá cầu kỳ nên trọng lượng thường tương đối nhẹ. Khoảng 2 người là có thể cùng nhau di chuyển thay đổi vị trí kê sofa theo ý muốn mà không tốn quá nhiều công sức.
  • Sofa văng kết hợp được với nhiều loại sofa khác nhau như sofa góc, sofa đơn, đôn sofa, ghế Armchair để tạo nên một bộ sofa đẹp. Hoặc cũng có thể kê độc lập 1 chiếc sofa văng mà vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng và tính thẩm mỹ cho không gian.
  • Kích thước da dạng, phù hợp với nhiều không gian khác nhau từ phòng khách, phòng ngủ, phòng chờ, phòng đọc sách,....
  • Sofa văng là lựa chọn tối ưu đối với những căn phòng khách nhỏ, bởi thiết kế dáng thẳng kê sát dọc theo tường sẽ giúp tiết kiệm diện tích đáng kể.
  • Giá thường rẻ hơn những loại sofa khác như sofa góc chữ L, sofa chữ U,...
Các lưu ý khi chọn sofa cho phòng khách nhỏ

3. Những không gian phù hợp với sofa văng

Sofa văng được xem là một kiểu dáng sofa linh hoạt, phù hợp với hầu hết các không gian nội thất.

Không gian phòng rộng: Đối với không gian phòng lớn chúng ta có thể thoải mái sắp xếp 2 - 3 chiếc sofa văng với nhau để tạo thành 1 bộ ghế. Hoặc cũng có thể ghép sofa văng chữ i với sofa góc chữ L để tạo thành 1 bộ sofa lớn, thoải máivề chỗ ngồi. Ngoài ra bạn không nhất thiết cần ghép các sofa văng cùng 1 loại với nhau, mà có thể mix với loại sofa màu khác để tạo sự phá cách cho không gian.

Bộ sofa cho không gian phòng rộng

Không gian phòng vừa và nhỏ: Sofa văng chính là giải pháp tối ưu cho không gian phòng vừa và nhỏ. Với thiết kế đơn giản có thể kê sát theo tường, giúp tiết kiệm tối đa diện tích. Nếu cần thêm chỗ ngồi bạn có thể kết hợp thêm 1 hoặc vàichiếc ghế đôn, chúng có thể xếp gọn lại khi không cần dùng tới.

Bộ sofa cho không gian phòng vừa và nhỏ

Không gian mở: Những không gian mở như nhà hàng, khách sạn, quán bar,... có thể sử dụng sofa văng bọc da để nâng tầm đẳng cấp cho không gian đặc biệt là với những nhà hàng sang trọng.

4. Một số mẫu sofa văng đẹp cho phòng khách

Sofa vải nỉ Ý S3 CASA CD-6371

Sofa vải nỉ Ý S3 CASA CD-6371 là sản phẩm cao cấp nhập khẩu nguyên chiếc trực tiếp từ Malaysia (Fullbox). Chất liệu vải bọc được làm từ nỉ cao cấp của Ý cùng nệm mút 5 lớp mang lại cảm giác êm ái, mềm mại khi sử dụng. Phần tựa lưng được thiết kế để cóthể kéo ra mở rộng chỗ ngồi, giống như một chiếc giường đơn để người dùng có thể nằm nghỉ thoải mái.

Sofa vải nỉ Ý S3 CASA CD-6371

Sofa da bò Brazil S3 CASA CD-8418

Mang thiết kế theo hơi hướng phương Tây đem lại cảm giác sang trọng, lịch lãm nhưng đầy tinh tế, lãng mạn. Màu sắc basic độc đáo hài hoà với nhiều kiểu không gian, làm nổi bật kiến trúc nội thất từ chung cư, văn phòng, nhà phố cho tới các lâu đài, kháchsạn, biệt thự sang trọng.

Bộ sofa da bò Brazil S3/Đôn CASA CD-8418

Sofa da bò Italia Eden S4 Cat 500

Sofa da bò Italia Eden S4 Cat 500 được bọc da bò thật 100% đã trải qua quá trình thuộc da kỹ càng, làm cho chất da trở nên mềm mịn và có độ đàn hồi cao. Phần tựa lưng điều chỉnh được nhiều góc độ linh hoạt, cùng với tay vịn uốn cong nhẹ nhàng tạo cảmgiác thoải mái khi ngồi thư giãn hoặc nằm nghỉ ngơi.

Sofa da bò Italia Eden S4 Cat 500

Sofa da thật D50 Malaysia TPH2196L S3.5

Mang phong cách thiết kế hiện đại, nổi bật với các điểm rút lõm ở bề mặt ngồi vừa ấn tượng lại vừa giúp giữ form ghế được lâu hơn. Tay vịn thiết kế bo tròn và rộng, phần lưng tựa căng phồng, tựa gật gù có thể điều chỉnh linh hoạt các cấp độ mang đến chongười dùng tư thế ngồi thoải mái nhất.

Sofa da thật D50 Malaysia TPH2196L S3.5

Trên đây là những chia sẻ khá chi tiết về sofa văng, hy vọng bài viết đã đem đến những thông tin hữu ích đến với bạn đọc. Mọi ý kiến đóng góp hãy để lại trong phần bình luận dưới bài viết này. Nếu bạn thấy bài viết hay và bổ ích đừng ngại nhấn like,đánh giá và share bài viết để bạn bè và người thân cùng biết nhé!.

Bình luận